การวิเคราะห์อย่างเป็นระบบของโปรตีน Phloem 2 Pp2 ใน Gossypium Hirsutum เผยให้เห็นว่า Ghpp2-33 ควบคุมความทนทานต่อเกลือ ข้อความเต็ม

เจลจะก่อตัวรอบๆ เมล็ดเจียเมื่อผสมกับของเหลว ซึ่งจะทำให้เครื่องดื่มที่มีเนื้อสัมผัสโดดเด่น เมล็ดเจียสามารถดูดซับของเหลวได้มากถึง 12 เท่าของน้ำหนัก ซึ่งมีประโยชน์ในการรักษาความชุ่มชื้นให้กับขนมอบ อาหารเมดิเตอร์เรเนียนสนับสนุนให้คุณกินอาหารบางชนิดเยอะๆ (เช่น ธัญพืชไม่ขัดสีและผัก) ในขณะเดียวกันก็จำกัดอาหารอื่นๆ ด้วย หากคุณกำลังวางแผนไปเที่ยวร้านขายของชำ คุณอาจสงสัยว่าจะซื้ออาหารประเภทไหน ต่อไปนี้คือตัวอย่างอาหารที่รับประทานบ่อยๆ ร่วมกับอาหารเมดิเตอร์เรเนียน นักโภชนาการสามารถช่วยคุณปรับเปลี่ยนวิธีการรักษาได้ตามต้องการ โดยพิจารณาจากประวัติทางการแพทย์ อาการที่เป็นอยู่ อาการแพ้ และความชอบของคุณ

เราทุ่มเทเพื่อแสดงบทวิจารณ์ที่เชื่อถือได้สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงโปรตีนวีแกน โดยใช้กระบวนการประเมินที่เข้มงวดของเรา เราประเมินผงโปรตีนทุกชนิดอย่างละเอียด โดยพิจารณาถึงประสิทธิภาพ ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ คุณค่า และความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อให้เราสามารถให้คำแนะนำที่จริงใจและเป็นกลางได้ อย่างไรก็ตาม ผงนี้ผลิตขึ้นในโรงงานที่แปรรูปอาหารที่อาจมีถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง ข้าวสาลี ถั่วเหลือง นม หรือส่วนผสมของไข่ แม้ว่า Future Kind จะทำความสะอาดสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์อย่างละเอียดก่อนที่จะแปรรูปผงโปรตีนของตน แต่ผู้ที่แพ้อาหารอย่างรุนแรงอาจต้องการเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติแบบอื่น ผงโปรตีนวีแกนสะอาดหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 1 กรัม ไขมันเป็นศูนย์ และแคลอรี่ eighty five แคลอรี่ต่ำและมีโปรตีนสูง ผงโปรตีนวีแก้น Future Kind อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อรองรับการลดน้ำหนัก

อย่างไรก็ตามการวิจัยแสดงให้เห็นว่าโปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากพืชที่ย่อยง่ายกว่าชนิดหนึ่งซึ่งอยู่หลังโปรตีนถั่วเหลืองและถั่วชิกพี (6) “ฉันเชื่อว่าคำแนะนำนี้เน้นเรื่องพืชเป็นหลักมาเป็นเวลาหลายปีในกลุ่มเหล่านี้ทั้งหมด ไม่ใช่พืชพิเศษ ไม่ใช่วีแกน แต่มีพืชและเนื้อสัตว์น้อยกว่าที่คนอเมริกันกินในปัจจุบันและมากกว่าที่พวกเขากินในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา” เขาบอกกับ Medical News Today ในขณะที่นักวิจัยตั้งข้อสังเกตถึงประโยชน์โดยรวมของการรับประทานอาหารที่มีพื้นฐานจากพืช โดยเฉพาะในหมู่สตรีมีครรภ์ ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติไม่เห็นความแตกต่างในความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูงและเบาหวานขณะตั้งครรภ์ เมื่อเทียบกับกลุ่มเพื่อนที่ตั้งครรภ์ที่รับประทานอาหารที่ไม่มีพืชเป็นหลัก โปรตีน ซึ่งเป็นสารที่มีความซับซ้อนสูงที่มีอยู่ในสิ่งมีชีวิตทุกชนิด โปรตีนมีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเกี่ยวข้องโดยตรงกับกระบวนการทางเคมีที่จำเป็นสำหรับชีวิต ความสำคัญของโปรตีนได้รับการยอมรับจากนักเคมีในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 รวมถึงนักเคมีชาวสวีเดน Jöns Jacob Berzelius ผู้ซึ่งในปี 1838 ได้บัญญัติศัพท์คำว่า โปรตีน ซึ่งเป็นคำที่มาจากภาษากรีก proteios ซึ่งแปลว่า “เป็นที่หนึ่ง” โปรตีนเป็นโปรตีนจำเพาะต่อสายพันธุ์ นั่นคือโปรตีนของสายพันธุ์หนึ่งแตกต่างจากโปรตีนของสายพันธุ์อื่น พวกมันยังเป็นอวัยวะเฉพาะอีกด้วย ตัวอย่างเช่น ภายในสิ่งมีชีวิตเดียว โปรตีนของกล้ามเนื้อแตกต่างจากโปรตีนในสมองและตับ

Optimum Nutrition มีมากกว่า 10 ชนิด แต่ผงโปรตีนเวย์ไอโซเลทวานิลลาเป็นชนิดที่เรานำเสนอในวันนี้เนื่องจากมีโซเดียมต่ำ จากการตรวจสอบผลกระทบของปัจจัยต่างๆ เช่น อุณหภูมิ pH ภายนอก และการจัดหาแหล่งไนโตรเจนที่เหมาะสมต่อการดูดซึมเกลือและการสังเคราะห์โปรตีนในชิ้นเนื้อเยื่อ Steward และ Millar1 สรุปว่ากระบวนการทั้งสองมีความสัมพันธ์กันอย่างใกล้ชิด ความเป็นไปได้ที่ความสัมพันธ์จะเป็นความสัมพันธ์ทางอ้อมเนื่องจากการพึ่งพาพลังงานทางเดินหายใจโดยทั่วไปไม่ได้รับการยกเว้นในขณะนั้น หลักฐานใหม่สำหรับการเชื่อมต่อโดยตรงมากขึ้นมาจากการสังเกตว่าคลอแรมเฟนิคอล ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเป็นตัวยับยั้งการสังเคราะห์โปรตีนในจุลินทรีย์2 และในพืชชั้นสูง3 ยังยับยั้งการดูดซึมเกลือในชิ้นเนื้อเยื่อที่เก็บ4 อีกด้วย Beyond Burger ใหม่เป็นเบอร์เกอร์ที่เนื้อและชุ่มฉ่ำที่สุดของเรา เวอร์ชันล่าสุดนี้ยังมีไขมันรวมลดลง แคลอรี่น้อยลง และเพิ่มวิตามินบีและแร่ธาตุอีกด้วย The Beyond Burger เป็นเบอร์เกอร์จากพืชที่ออกแบบมาให้ดู ปรุง และตอบสนองได้เหมือนเนื้อวัว มีเนื้อชุ่มฉ่ำและอร่อยเหมือนเบอร์เกอร์แบบดั้งเดิม แต่กลับมาพร้อมกับอาหารที่ทำจากพืช The Beyond Burger มีโปรตีนจากพืช 20 กรัม และไม่มีสารตัดแต่งพันธุกรรม ถั่วเหลือง หรือกลูเตน ส่วนที่น่าตื่นเต้นที่สุดเกี่ยวกับโปรตีนนี้คือที่มาของมัน – ป่าน มันค่อนข้างไม่เป็นที่นิยมในตลาดแต่ก็มีประโยชน์ที่มีคุณค่าบางประการ ในกรณีของเรา Nutiva ไม่มีโซเดียม ดังนั้นจึงอาจเข้ากันได้อย่างลงตัวกับนักกีฬาที่มีปัญหาสุขภาพบางประการซึ่งทำให้พวกเขาต้องลดการบริโภคเกลือลง ผงโปรตีนนี้มีเมล็ดป่านดิบออร์แกนิกทั้งหมดพร้อมเครื่องบีบน้ำมัน กระบวนการสกัดน้ำมัน 80% จากเมล็ดพืช

ตารางด้านล่างแสดงตัวอย่าง “บรรจุภัณฑ์” อาหารโดยจัดเรียงตามปริมาณโปรตีน ควบคู่ไปกับส่วนประกอบต่างๆ ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ แม้ว่าการทดลองก่อนหน้านี้โดยใช้กล้องจุลทรรศน์แบบใช้แสงไม่ได้รายงานการเปลี่ยนแปลงทางสัณฐานวิทยาของ PSV ในการกลายพันธุ์ของ vpe null (Gruis et al. 2004) แต่กล้องจุลทรรศน์แบบคอนโฟคอลแสดงให้เห็นว่าตัวอ่อน vpe null มี PSV ที่เล็กกว่าและมีจำนวนมากกว่าประเภทไวด์ คล้ายกับของ nhx5 nhx6 และเมล็ด vsr1 แม้จะมีความสนใจอย่างเข้มข้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเหตุใดการเปลี่ยนแปลงการประมวลผลและการค้ามนุษย์ SSP จึงทำให้เกิดข้อบกพร่องในด้านสัณฐานวิทยาของ PSV (Shimada et al. 2003a, Li et al. 2006, Shimada et al. 2006, Yamazaki et al. 2008 , Pourcher และคณะ 2010, ทากาฮาชิ และคณะ 2010) อย่างไรก็ตาม ความแตกแยก SSP ที่ถูกต้องอาจจำเป็นสำหรับโครงสร้างที่เหมาะสมที่สุดและการเติมที่มีความหนาแน่นสูง ซึ่งอาจมีความสำคัญสำหรับการสร้าง PSV เราตั้งสมมติฐานว่าการประมวลผลสารตั้งต้น SSP ที่มีข้อบกพร่องในเมล็ด nhx5 nhx6 อาจเกิดจากการลดลงในกิจกรรมของเอนไซม์ความแตกแยกที่สำคัญ VPE ในการตรวจสอบสิ่งนี้ ก่อนอื่นเราตรวจสอบขนาด PSV และสัณฐานวิทยาใน vpe null (การกลายพันธุ์สี่เท่าสำหรับ α-, β-, γ- และ δVPE) ตัวอ่อนกลายพันธุ์ และพบว่า vpe null PSVs มีขนาดและสัณฐานวิทยาคล้ายคลึงกับ nhx5 nhx6 PSVs (รูปที่ 3A, B) สิ่งนี้สนับสนุนความเป็นไปได้ที่ฟีโนไทป์ PSV nhx5 nhx6 อาจเป็นผลมาจากการแปลหรือกิจกรรม VPE ที่เปลี่ยนแปลง Total Shape เป็นเว็บไซต์อิสระ เราจัดเตรียมแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับฟิตเนส การออกกำลังกาย และอาหารเสริมเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย Total Shape ไม่ได้ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษา ต้องสกัดโปรตีนจากถั่ว เพื่อให้บรรลุผลดังกล่าว ผู้ผลิตจึงแช่ถั่วในสารละลายเกลือ เกลือปรับระดับ pH ของถั่ว แต่ยังมีโซเดียมในระดับสูงอีกด้วย

เมื่อเราบริโภคโซเดียม มันจะละลายเป็นโซเดียมไอออนที่มีประจุบวก (Na ) และไอออนคลอไรด์ที่มีประจุลบ (Cl-) ในร่างกายของเรา ไอออนเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการรักษาสมดุลของของเหลวภายในและภายนอกเซลล์ของเรา โซเดียมทำงานร่วมกับอิเล็กโทรไลต์อื่นๆ เช่น โพแทสเซียม แคลเซียม และแมกนีเซียม เพื่อควบคุมสมดุลของน้ำภายในเซลล์และรักษาความดันโลหิต ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มสารอาหารบางอย่างลงในมื้ออาหารของคุณ เช่น สมูทตี้สีเขียวที่ฉันชอบ ได้ทุกช่วงเวลาของวัน แต่ส่วนใหญ่มีโซเดียมในปริมาณสูงซึ่งไม่เหมาะสำหรับทุกคน โดยเฉพาะพวกเราที่ (หรือดูแลใครสักคน) รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ ฉันชื่อเวโรนิกา นักโภชนาการที่ลงทะเบียน และนักการศึกษาโรคเบาหวานที่ผ่านการรับรอง ฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าคุณสามารถควบคุมโรคหัวใจได้ด้วยการรับประทานอาหารที่ดี เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำทุกชนิดมีข้อดีและข้อเสียอยู่เสมอ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเป้าหมายด้านสุขภาพและการบริโภคอาหารของคุณมากที่สุด และช่วยปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของคุณ ไตมีบทบาทสำคัญในการขจัดโซเดียมออกจากร่างกายและควบคุมความดันโลหิต โซเดียมมากเกินไปอาจทำให้การทำงานของไตในร่างกายเครียด และอาจนำไปสู่ความดันโลหิตสูงและเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ (10)

ราคาเนื้อสัตว์ที่สูงขึ้นกลายเป็นข้อกังวลที่สำคัญสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก ส่งผลให้หลายคนต้องพิจารณาการเลือกรับประทานอาหารของตนใหม่ Roquette ผู้จัดจำหน่ายโปรตีนถั่วในฝรั่งเศสได้ประกาศเปิดตัว L85M ซึ่งเป็นส่วนผสมใหม่ที่จะจำหน่ายภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนถั่ว Nutralys คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนกิน “เบื่อ” หรือไม่ เพราะเหตุใด หมายถึงเวลาหยุดทำงานหรือรู้สึกเบื่อ คุณจะตรงไปหาของว่างหรืออาหารเพื่อเติมเต็มเวลาใช่ไหม? ผู้อนุญาต และผู้มีส่วนร่วม สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด รวมถึงสิทธิ์สำหรับการขุดข้อความและข้อมูล การฝึกอบรม AI และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน สำหรับเนื้อหาการเข้าถึงแบบเปิดทั้งหมด จะมีการบังคับใช้ข้อกำหนดการอนุญาตสิทธิ์ของ Creative Commons ข้อมูลโภชนาการอาหารมาจากผู้ใช้ มีวัตถุประสงค์เพื่อคำนวณแคลอรี่และควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคลเท่านั้น ไม่สามารถใช้อ้างอิงทางการแพทย์ได้

ของขบเคี้ยวไม่จำเป็นต้องจำกัดอยู่เพียงรายการเดียวแต่สามารถรวมอาหารหลายอย่างรวมกันได้ ซีเรียลโซเดียมต่ำ เช่น ข้าวสาลีพองหรือข้าวพองกับนมเป็นของว่างโซเดียมต่ำที่ดีต่อสุขภาพ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) กำหนดให้อาหารที่มีโปรตีนสูงคืออาหารที่ให้โปรตีนอย่างน้อย 20 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวันต่อมื้อ หรือ 10 กรัมของโปรตีนต่อมื้อ พิจารณาประเภทของโปรตีนด้วย ตัวอย่างบางส่วน ได้แก่ เวย์ไอโซเลท โปรตีนถั่ว โปรตีนดอกทานตะวัน โปรตีนจากกัญชา และครีเอทีน ไปพบแพทย์เพื่อรับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสรีรวิทยาของคุณ แม้ว่าจะไม่ใช่ผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาด แต่อย่างน้อยคุณก็สามารถมั่นใจได้ว่าคุณได้รับโปรตีนตามปริมาณโปรตีนที่แนะนำในแต่ละวันด้วย ProMIX เป็นแบรนด์ผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬามืออาชีพและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายที่รับประทานอาหารปราศจากกลูเตนและปราศจากถั่วเหลือง แบรนด์นี้ผลิตผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาดเนื่องจากมีความหลากหลาย อย่างไรก็ตาม หากคุณยังคงรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำอย่างเข้มงวด คุณก็ควรรับประทานวานิลลาจะดีกว่า แม้ว่าทั้งหมดจะมีฉลากที่สะอาดและปราศจากสารต้องห้ามก็ตาม

sodium plant protein

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าพืชก็มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์อื่นๆ เช่นกัน อาหารจากพืชอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ ตัวอย่างเช่น ไฟเบอร์พบได้ในอาหารจากพืชเท่านั้น และมีความสำคัญต่อการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด สุขภาพของหัวใจ และลดปริมาณไขมันอิ่มตัว เนื่องจากผู้ที่เป็นโรคไตมักเป็นโรคเบาหวานและ/หรือโรคหัวใจ อาหารจากพืชจึงสามารถช่วยให้คุณรักษาระดับสำหรับภาวะอื่นๆ เหล่านี้ให้อยู่ในระดับที่ดีต่อสุขภาพได้ โซเดียมเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงการควบคุมความดันโลหิต ความสมดุลของของเหลว และการทำงานของเส้นประสาท อย่างไรก็ตาม การบริโภคโซเดียมมากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง และปัญหาสุขภาพอื่นๆ ผงโปรตีนหลายชนิดมีโซเดียมในระดับสูง ซึ่งอาจส่งผลต่อความเสี่ยงต่อสุขภาพเหล่านี้ได้ โปรตีนที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการเมแทบอลิซึมที่สำคัญ เช่น การสังเคราะห์ด้วยแสง การหายใจ การหายใจด้วยแสง และการผลิตแป้ง ​​กรดอะมิโน และสารทุติยภูมิได้รับการควบคุมในการบำบัดด้วย SL42 และ SL48 สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าสายพันธุ์ PGPR ปรับการทำงานของพืชหลักภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและมีความเครียดจากเกลือ (รูปที่ 7) โปรตีนหลายชนิดที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาต้นกล้า การเจริญเติบโตของพืช และการตอบสนองต่อความเครียดได้รับการควบคุมเนื่องจากการเพาะเชื้อแบคทีเรีย บางส่วนเชื่อมโยงกับวิถีทางที่เป็นสื่อกลางของไฟโตฮอร์โมน ซึ่งบ่งชี้ว่าแบคทีเรียมีอิทธิพลต่อเครือข่ายการส่งสัญญาณและการตอบสนองของพืชแบบมอดูเลต ตัวอย่างสำคัญบางส่วนที่พบในการศึกษานี้มีอธิบายไว้ด้านล่าง ปฏิสัมพันธ์ระหว่างพืชกับจุลินทรีย์มีหน้าที่สำคัญในการเจริญเติบโตของพืชและการทำงานของระบบนิเวศ การเจริญเติบโตของพืชที่เป็นประโยชน์ซึ่งส่งเสริมไรโซแบคทีเรีย (PGPR) ได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวาง และแสดงให้เห็นว่ากระตุ้นกลไกความอดทนที่บรรเทาผลกระทบจากความเครียดจากสิ่งมีชีวิต การฉีดวัคซีนด้วย PGPR จะปรับเหตุการณ์การส่งสัญญาณของพืชที่เกี่ยวข้องกับไฟโตฮอร์โมน การตอบสนองต่อความเครียด อัตราการสังเคราะห์แสง ปริมาณคลอโรฟิลล์ การสะสมออสโมไลต์ กิจกรรมต้านอนุมูลอิสระ สถาปัตยกรรมระบบราก และการเจริญเติบโตของยอดและการควบคุมพัฒนาการ (Gray and Smith, 2005; Kang et al., 2014) . ตัวเลือกวีแก้นและออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองนี้ปราศจากถั่วเหลืองและทำจากโปรตีน thirteen ชนิด รวมถึงถั่วลันเตา เมล็ดเจียแตกหน่อ สาหร่าย และธัญพืชโบราณ หนึ่งสกู๊ปบรรจุโปรตีนจากพืช 22 กรัมซึ่งมีแคลอรี่เพียง a hundred thirty แคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม และไม่เติมน้ำตาล ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ติดตามอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ด้วยการเติมโปรไบโอติกและการผสมผสานของเอนไซม์ มันยังอาจช่วยสนับสนุนการย่อยอาหารที่ดีอีกด้วย เราพบว่ามันมีรสถั่วและเอิร์ธโทน แต่มีเนื้อสัมผัสที่หยาบเล็กน้อย ดังนั้นจึงเหมาะที่สุดที่จะผสมเป็นสมูทตี้

มีเหตุผลหลายประการในการเลือกโปรตีนจากพืชมากกว่าโปรตีนจากสัตว์ นอกจากจะมีไขมันอิ่มตัวและคอเลสเตอรอลลดลงแล้ว โปรตีนจากพืชยังปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะที่อาจมีอยู่ในผลิตภัณฑ์จากสัตว์อีกด้วย สิ่งนี้ทำให้พวกเขาเป็นตัวเลือกที่สะอาดและเป็นธรรมชาติมากขึ้นสำหรับผู้ที่กังวลเกี่ยวกับคุณภาพของอาหาร นอกจากนี้ แหล่งโปรตีนจากพืชยังมีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย ช่วยให้สร้างสรรค์การทำอาหารและความเพลิดเพลินในการเตรียมอาหารได้ นอกเหนือจากกลอุบายแล้ว ผงโปรตีนหลายชนิดยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีโซเดียมสูง ผงโปรตีน Vega Lite ของ Thorne Research เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ มีโซเดียมมากเกินไปเพราะทำจากโปรตีนถั่ว พีโปรตีนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่ใช้ในผงโปรตีนมังสวิรัติ และสามารถคิดเป็นสัดส่วนมากกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณโซเดียมที่คนแนะนำต่อวัน เมื่อพูดถึงการจัดหาผลิตภัณฑ์โปรตีนโซเดียมต่ำคุณภาพสูง ETprotein เป็นผู้ผลิตและซัพพลายเออร์จากโรงงานโปรตีนที่มีชื่อเสียงในจีน พวกเขามีโปรตีนวีแก้นออร์แกนิกจำนวนมากและโปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนจากข้าวออร์แกนิก โปรตีนจากข้าวใส โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วใส โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนถั่วเขียว โปรตีนเชคจากพืชหลายชนิด โดยเฉพาะโปรตีนเชคถั่ว มีโซเดียมสูง เนื่องจากทำจากโปรตีนพืชที่แยกได้ซึ่งสกัดจากพืช (ถั่ว ถั่วเหลือง ฯลฯ) โดยใช้สารละลายเกลือเจือจางเป็นสารสกัด โซเดียมจากสารละลายเกลือยังคงอยู่ในโปรตีนที่สกัดได้ ส่งผลให้มีปริมาณโซเดียมสูง ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วโดยเฉลี่ยมีโซเดียมเกือบ 300 มก.

แต่ถั่วเหลืองที่คั่วด้วยเกลือและสารทดแทนเนื้อสัตว์มังสวิรัติ เช่น เบอร์เกอร์ที่ทำจากถั่วเหลืองและไส้กรอกมังสวิรัติ อาจมีโซเดียมสูง ถั่วเหลืองแทบไม่มีโซเดียม และถั่วเหลืองคั่ว 1/4 ถ้วยให้โปรตีน 10 กรัม เต้าหู้แข็งครึ่งถ้วยให้โปรตีนเกือบ 22 กรัม และมีโซเดียมเพียง 18 มิลลิกรัม นมถั่วเหลืองและโยเกิร์ตถั่วเหลืองก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน อาหารทะเลแปรรูปอาจมีโซเดียมสูงขึ้นเนื่องจากการเติมเกลือ ปลาแอนโชวี่กระป๋อง 1 ออนซ์มีโซเดียม 1,040 มิลลิกรัม ปลาทูน่ากระป๋องในน้ำมัน 3 ออนซ์มีโซเดียม 336 มิลลิกรัม และปลาแซลมอนกระป๋อง 3 ออนซ์มีโซเดียม 346 มิลลิกรัม

คุณสามารถโรยเห็ดดิบๆ ลงบนมื้ออาหารเพื่อเพิ่มเนื้อสัมผัสและรสชาติให้มากขึ้น เพียงให้แน่ใจว่าได้ล้างพวกมันให้สะอาดก่อน คุณสามารถรับประทานเห็ดเครมินีแบบดิบหรือสุก หั่นบางๆ หรือไม่หั่นก็ได้ สามารถเคี่ยวในหม้อน้ำประมาณ 5 นาทีจนนิ่มหรือผัดในกระทะร้อน เมื่อผัด ให้ปรุงเห็ดในกระทะด้วยน้ำมันมะกอกบนไฟร้อนปานกลางประมาณ eight นาที คนบ่อยๆ จนกระทั่งเห็ดเป็นสีน้ำตาลที่ขอบ เห็ดมักหาซื้อได้ตามแผนกผลิตผลของร้านขายของชำหรือร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ ปลูกง่ายที่บ้านเช่นกัน เห็ดเครมินีเป็นแหล่งสังกะสีที่ดีเยี่ยม ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับระบบภูมิคุ้มกัน และยังจำเป็นต่อการเจริญเติบโตอย่างเหมาะสมในทารกและเด็กอีกด้วย

นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกโปรตีนที่สะอาดสุดๆ โดยมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือ เวย์โปรตีนไอโซเลท! ตามบรรจุภัณฑ์ระบุว่าเป็น “การบำบัดด้วยพลาสมา” ซึ่งจะช่วยลดขนาดโมเลกุลของโปรตีนและเพิ่มการดูดซึม ซึ่งหมายความว่าขนาดที่ให้บริการ eleven กรัมเทียบเท่ากับโปรตีน 33 กรัม ผู้ป่วยโรคหัวใจสามารถได้รับประโยชน์จากผงโปรตีนโซเดียมต่ำได้หลายวิธี ประการหนึ่งการเสริมเวย์และโปรตีนจากถั่วเหลืองอาจช่วยลดความดันโลหิตค่าล่างและความดันโลหิตซิสโตลิก (8, 9) นอกจากนี้ สิ่งสำคัญสำหรับนักเพาะกายก็คือกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งก้านสาขา 5.5 กรัม และกรดอะมิโนจำเป็นทั้งหมด 11.7 กรัม เนื่องจากราคาแตกต่างกันไปมากตามผงโปรตีน จึงควรวิเคราะห์ต้นทุนและผลประโยชน์เล็กน้อยก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะในกรณีส่วนใหญ่ คุณจะได้รับโปรตีนในปริมาณมากได้ดีที่สุดไม่ว่าคุณจะเลือกผงชนิดใดก็ตาม ดังนั้นให้มุ่งความสนใจไปที่สิ่งต่างๆ เช่น ราคาต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และรสชาติ เนื่องจากสิ่งเหล่านี้จะเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการพิจารณาว่าคุณพึงพอใจหรือไม่ ด้วยผงโปรตีน การทดสอบพบว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 70 รายการจาก eighty one รายการในตลาดมีปริมาณโซเดียมสูงกว่าข้อมูลโภชนาการที่กล่าวอ้าง ผงโปรตีนและเครื่องดื่ม 50 รายการเกินคำกล่าวอ้างของพวกเขาอย่างน่าตกใจถึง ninety one.7% ผู้กระทำความผิดที่เลวร้ายที่สุดในรายชื่อระบุปริมาณโซเดียมต่ำกว่า 350%

เชอร์รี่มีทั้งแบบหวาน เปรี้ยว และดยุค (เปรี้ยวและหวานบางส่วน) และสามารถซื้อสด แช่แข็ง หรือแห้งได้ เชอร์รี่สามารถเพิ่มรสหวานหรือรสเปรี้ยวให้กับสลัด สมูทตี้ อาหารคาว และของหวานได้ เลือกเชอร์รี่ที่เนื้อแน่นและมีก้านสีเขียวสดใส เชอร์รี่สีเข้มมีรสชาติดีที่สุด หลุมมีพิษและไม่ควรรับประทาน ผลิตภัณฑ์ Sure ทั้งหมดมีแลคโตสอยู่บ้างแต่ไม่ได้เป็นปัญหาทางการแพทย์สำหรับบุคคลที่แพ้แลคโตสเนื่องจากมีปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชไม่มีแลคโตส โพแทสเซียมสามารถบรรเทาผลกระทบด้านลบของการบริโภคโซเดียมที่เพิ่มขึ้นต่อความดันโลหิตได้ การบริโภคโพแทสเซียมสามารถเพิ่มขึ้นได้โดยการบริโภคผักและผลไม้สด ชิปกระเทียมปิ้งน้ำมันมะกอกและเปปิต้ากรุบกรอบกับผักชีมีความสดใส เข้มข้น และเปรี้ยว และใส่รสชาติมากมายลงในควินัวและถั่วเลนทิลธรรมดา ในขณะเดียวกันริคอตต้าซิกเนเจอร์ที่ทำจากเต้าหู้ก็ช่วยเพิ่มความรู้สึกครีมและการปล่อยตัว

“เอา Nachos BellGrande มาทำเป็นจานไส้ เปลี่ยนเนื้อเป็นถั่วดำซึ่งยังมีโปรตีนอยู่บ้าง แต่ยังให้ประโยชน์เพิ่มเติมจากไฟเบอร์ด้วย” เธอกล่าวโดยสังเกตว่าคุณไม่ควรกินมากเกินไป (ถ้ามี) ) ของซอสนาโช่ชีส แต่ควรเพิ่มกัวคาโมเล่เพื่อเพิ่มไขมันที่ดีต่อสุขภาพและมีเส้นใยมากขึ้น เมล็ดเชียมีประโยชน์ทางโภชนาการมากมาย มีกรดไขมันโอเมก้า 3 และไฟเบอร์สูง เจียให้กรดไขมันโอเมก้า 3 ในปริมาณที่ใกล้เคียงกันกับเมล็ดแฟลกซ์บดในรูปของกรดอัลฟาไลโนเลนิกหรือ ALA สามารถช่วยลดน้ำหนักได้ อะโวคาโดมีสารอาหารหนาแน่นมาก โดยมีวิตามินและแร่ธาตุประมาณ 20 ชนิด อะโวคาโดมีคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าและมีไขมันสูงกว่าเมื่อเทียบกับผลไม้อื่นๆ และเป็นแหล่งเส้นใยที่ดีซึ่งดีต่อสุขภาพลำไส้ ทำให้คุณอิ่ม และช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โดยทั่วไป ให้จำกัดน้ำตาลที่เติมให้น้อยกว่า 10% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน ตัวอย่างเช่น หากคุณรับประทานประมาณ 2,000 แคลอรี่ต่อวัน 10% ของจำนวนนั้นจะเท่ากับ 200 แคลอรี่ และน้ำตาลที่เติมเข้าไป 200 แคลอรี่เท่ากับน้ำตาลที่เติมในอาหารที่คุณกิน 50 กรัม ห้ามให้อาหารและเครื่องดื่มที่เติมน้ำตาลแก่เด็กอายุต่ำกว่า 2 ปี

หากคุณต้องพึ่งโปรตีนเชคอย่างหนักเพื่อลดน้ำหนักหรือเพิ่มกล้ามเนื้อ คุณอาจพบว่าตัวเองบริโภคหลายรายการตลอดทั้งวัน เมื่อรวมกับโซเดียมจากแหล่งอาหารอื่นๆ คุณอาจพบว่าตัวเองมีปริมาณโซเดียมเกินกว่าที่แนะนำ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โปรตีนถั่วได้รับความนิยม โปรตีนถั่วเป็นทางเลือกทดแทนเวย์โปรตีนจากพืช โดยประกอบด้วยกรดอะมิโน 18 ชนิด พร้อมด้วยสารอาหารจำเป็น 9 ชนิด และกิ่งก้านสาขา (BCAA) three ชนิด มีผงโปรตีนบางชนิดที่ไม่มีโซเดียมเลยหรือเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งแตกต่างกันไปตั้งแต่ประมาณ 10 ถึง 60 มก. คำนึงถึงความต้องการและความชอบส่วนตัวของคุณ หากคุณรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ อาจเป็นการสมควรที่จะลดการบริโภคให้มากที่สุดและซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีโซเดียม 0 มิลลิกรัม แต่ถ้าคุณเพียงต้องการจับตาดูมัน คุณสามารถลองใช้โปรตีนเชคที่มีโซเดียมต่ำได้

ในฐานะวิศวกร David ชอบการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางเทคนิคและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อประเมินผลิตภัณฑ์ชั้นนำ “เราใช้เกลือรูปแบบหนึ่งจากทะเลสาบเกลือซึ่งมีโพแทสเซียมสูงกว่าตามธรรมชาติ โดยมีโพแทสเซียม 35% แทนที่จะเป็นโซเดียม 100%” Matthijs Nieuwkoop ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการพัฒนาของ PLNT กล่าวกับ FoodNavigator-Asia​ คุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขการจัดส่งอัตโนมัติ/การสมัครสมาชิกของเรา ข้อตกลงการจัดส่งอัตโนมัติ/การสมัครสมาชิกของคุณจะดำเนินต่อไปและต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าคุณจะยกเลิก คุณสามารถยกเลิกหรือแก้ไขการสมัครสมาชิกของคุณได้ตลอดเวลาก่อนการจัดส่งครั้งต่อไปโดยไปที่บัญชีของฉัน การจัดส่งแต่ละครั้งจะถูกเรียกเก็บเงินตามราคาผลิตภัณฑ์ปัจจุบันในขณะนั้น บวกค่าธรรมเนียมการจัดส่งที่เกี่ยวข้อง และใช้วิธีการชำระเงินที่ใช้ในเวลาที่ตั้งค่า ไม่ว่าจะเพลิดเพลินกับการเติมพลังหลังออกกำลังกาย ของว่างระหว่างเดินทาง หรือของหวานที่ไม่รู้สึกผิด บาร์เหล่านี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงศิลปะแห่งการกินของว่างอย่างมีสติ ทุกคำที่กัด คุณจะได้ดื่มด่ำกับขนมที่สื่อถึงความมุ่งมั่นของคุณต่อความเป็นอยู่ที่ดีและความซาบซึ้งต่อสิ่งดี ๆ ในชีวิต

เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบสำหรับสมูทตี้ และผู้เชี่ยวชาญของเราให้ความเห็นว่ามันมีรสถั่ว รสเอิร์ธโทน และมีเนื้อสัมผัสที่เป็นเม็ดเล็กน้อยซึ่งเข้ากันได้ดีกับเนยถั่วและกล้วย ชาวอเมริกันจำนวนมากได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมซึ่งจำเป็นจากเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก และไข่ แต่ไม่เป็นไปตามคำแนะนำสำหรับอาหารทะเลหรือถั่ว เมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง การทำเช่นนี้จะช่วยเพิ่มปริมาณสารอาหารสำคัญที่ร่างกายต้องการ เช่น ไขมันไม่อิ่มตัว ใยอาหาร และวิตามินดี นอกจากนี้ยังช่วยจำกัดปริมาณโซเดียมและไขมันอิ่มตัวที่คุณได้รับจากเนื้อสัตว์แปรรูปและสัตว์ปีกอีกด้วย มีผงโปรตีนวีแกนแบบไม่ปรุงแต่งจำหน่ายด้วย และอาจให้อิสระแก่คุณในการสร้างสรรค์รสชาติของคุณเองโดยใช้อาหารทั้งชนิด เช่น ผลไม้ ผัก และเนยถั่ว

อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์นี้เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่เป็นธรรมชาติและเป็นมิตรกับโลกมากกว่าที่มีอยู่ สำหรับราคาโดยรวม ส่วนผสมและสูตร กระบวนการผลิต สารอาหาร และคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ครบถ้วน ผลิตภัณฑ์นี้อาจเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและใส่ใจสุขภาพ ป่านไม่เพียงแต่เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเท่านั้น แต่ยังมาจากพืชและปราศจากคาร์บอน ทำให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตัวเลือกนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับสารต้องห้ามและสิ่งปนเปื้อนมากกว่า 285 รายการ นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งเก้า (9) ชนิดที่มีปริมาณลิวซีนสูงกว่า (ซึ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ) ทำให้นี่เป็นทางเลือกที่ไม่อาจปฏิเสธได้ นอกจากนี้ยังมีคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลที่เติมต่ำมากเนื่องจากมีรสหวานจากหญ้าหวาน เวย์โปรตีนไอโซเลทนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สะอาดโดยใช้ส่วนผสมเพียงเล็กน้อย และไม่มีรสชาติหรือสารตัวเติมสังเคราะห์ ผงโปรตีนนี้เป็นมิตรกับมังสวิรัติโดยมีแหล่งโปรตีนจากพืชสามชนิด (ถั่ว ข้าวกล้อง และป่าน) ผงผสมได้ดีกับของเหลวและมีรสหวานเหมือนดินเล็กน้อย สาเหตุหลักมาจากการใช้ส่วนผสมที่บริสุทธิ์และสะอาด ผงโปรตีนโซเดียมต่ำแบบรวมๆ อาจเป็นอาหารเสริมที่สำคัญสำหรับเพิ่มในมื้ออาหารประจำวันของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลังการผ่าตัดที่ควรกระจายโปรตีนตลอดทั้งวันโดยแนะนำให้ใช้โปรตีนเป็นกรัมต่อการนั่งหนึ่งครั้ง (13)

อย่างไรก็ตาม เพียงเพราะคุณไม่ได้ใช้ขวดผสมเกลือ คุณไม่ควรคิดว่าคุณไม่ได้รับโซเดียมมากเกินความจำเป็น โซเดียมมีอยู่ในอาหารเกือบทุกประเภทจากทุกกลุ่มอาหาร เป็นความจริงที่ว่าคนอเมริกันส่วนใหญ่ไม่ได้รับโซเดียมส่วนใหญ่ในแต่ละวันจากเครื่องปั่นเกลือ ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์ของเราไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ผลลัพธ์ในหน้านี้อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ใช้แต่ละรายและไม่รับประกัน เมื่อพูดถึงผลกระทบของโปรตีนชนิดต่างๆ การดูดซึมเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดที่สำคัญที่สุดที่ต้องพิจารณา Fortagen จะถูกย่อยภายในเวลาไม่ถึง 30 นาที ในขณะที่ตัวเลือกเชคโปรตีนโซเดียมต่ำอื่นๆ อาจใช้เวลาถึง 6 ชั่วโมง Naked Nutrition เคซีนเปล่ามีปริมาณโซเดียมที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับรสชาติ โปรตีนที่ไม่ปรุงรสหลายๆ ชนิดจะมีโซเดียมมากกว่าโปรตีนที่ปรุงแต่งรส ในกรณีอื่น ๆ มันเป็นวิธีอื่น ผสม Isopure Infusions ในน้ำเย็นโดยมีหรือไม่มีน้ำแข็งก็ได้ ในขณะที่คุณเขย่า Infusion จะค่อยๆ ละลายกลายเป็นโปรตีนเชคที่มีโซเดียมต่ำและใส

อาหารที่ปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์จำเป็นต้องมีการวางแผนและการวิจัยเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อบุคคล นี่เป็นประโยชน์สำหรับบางคน เนื่องจากกระตุ้นให้พวกเขาคิดถึงอาหารและเข้าใจเนื้อหาทางโภชนาการของอาหารที่พวกเขากิน สำหรับคนอื่นๆ อาจเป็นเรื่องที่ท้าทายและนำไปสู่การขาดสารอาหาร ผงโปรตีนบางชนิดมีส่วนประกอบจากพืช ขึ้นอยู่กับพืชที่ใช้ทำผง อาจเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์หรือไม่สมบูรณ์ บางทีแง่มุมที่น่าสนใจที่สุดอย่างหนึ่งของโปรตีนบาร์ก็คือรสชาติของมัน รสชาติเข้มข้นของเนยถั่วจับคู่กับความหวานของส่วนผสมอื่นๆ ทำให้เกิดการผสมผสานที่ลงตัวซึ่งยากจะต้านทาน บาร์เหล่านี้นำเสนอวิธีการเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มที่น่าพึงพอใจโดยไม่กระทบต่อรสชาติโดยไม่รู้สึกผิด

เข้าร่วมกับเราในภารกิจของเราในการแบ่งปันสุขภาพและพลังงานการรักษาจากแสงแดดที่ถูกจับให้กับทุกคน เมื่อร่วมมือกันเราสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้อย่างแท้จริง ทีละนักรบ สุดท้ายนี้ ตรวจสอบสุขภาพของคุณในขณะที่รับประทานอาหารเสริม หากคุณสังเกตเห็นผลข้างเคียงใดๆ ให้ลองเปลี่ยนไปใช้ผลิตภัณฑ์อื่น ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในการแข่งขันยกน้ำหนักโอลิมปิก ทีมงานของเราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้การสนับสนุนสูงสุดแก่ผู้ชม และตอบสนองความต้องการและความต้องการของนักกีฬาขั้นสูงและนักกีฬายกมืออาชีพ รวมถึงผู้ที่มุ่งมั่นที่จะเปิดโอกาสใหม่ ๆ และพัฒนาความสามารถทางกายภาพของพวกเขาไปกับเรา . Raw Organic Whey ผลิตโปรตีนจากนมวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าจากฟาร์มขนาดเล็ก ไม่ใช่แบรนด์ที่มีชื่อเสียง แต่ก็ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ดีอยู่ในรายการของฉัน Muscle Feast โปรตีนเข้าใกล้จุดสูงสุดมาก เป็นไอโซเลทที่มีการสลายสารอาหารได้ดีเยี่ยมและมีราคาไม่แพงมาก

Mark Brooks รองประธานอาวุโสฝ่ายอาหารของ Solazyme กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะนำโปรตีนจากสาหร่ายมาสู่คนทั่วไป “เรากำลังสร้างโปรตีนที่เปลี่ยนแปลงเกมรูปแบบใหม่สู่โลก” เขากล่าว โปรตีนจากผักมีความน่าสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากผู้บริโภคยอมรับโปรตีนเหล่านี้มากกว่าโปรตีนทดแทนยอดนิยมอื่นๆ เช่น แมลง ตามที่ The Salt ได้รายงานไว้ แม้ว่าการกินแมลงจะง่ายขึ้น แต่การกินแมลงก็ยังคงดูน่าขนลุกสำหรับชาวตะวันตกส่วนใหญ่ Kelly มีภูมิหลังที่หลากหลายในด้านการดูแลผู้สูงอายุ การดูแลสุขภาพ และการเขียนคำโฆษณา เธอทำงานให้กับองค์กรต่างๆ เช่น A Place For Mom และ Homecare.com ซึ่งเปิดโอกาสให้เธอทำงานอย่างใกล้ชิดกับครอบครัว โดยให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยพวกเขาในการตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับสุขภาพ ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตของคนที่คุณรัก ผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคตผสมได้ง่ายในถ้วยเชคเกอร์ คุณยังสามารถผสมกับผลไม้ให้เป็นสมูทตี้หรือเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตได้ พิธีกรรมขึ้นชื่อในเรื่องการจัดหาอาหารเสริมคุณภาพสูง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคา Essential Protein Daily Shake 18 หนึ่งหน่วยบริโภคมีราคา 2.67 ดอลลาร์ เว็บไซต์แนะนำให้ดื่มเชคอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ราคา $3.21 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค Gainful มีราคาแพงกว่าค่าเฉลี่ย และคุณจะได้รับเพียง 14 หน่วยบริโภคต่อถุง เพื่อให้คงความสม่ำเสมอ คุณต้องมีกระเป๋าสองใบต่อเดือน

WG ดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลและมีส่วนร่วมในการร่างต้นฉบับ FCX สร้างเวกเตอร์และทำการทดลอง DDG, JRZ และ YWG ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูล PKS, XNM และ LL ทำการวิเคราะห์ชีวสารสนเทศศาสตร์และปรับปรุงต้นฉบับ JL และ JRB ดำเนินการแปลตำแหน่งเซลล์ย่อย การวัดความเข้มข้นของไอออน และปรับปรุงต้นฉบับ CPS เป็นผู้ชี้แนะการทดลองและกำกับดูแลการวิจัย ผู้เขียนทั้งหมดอ่านและได้รับการอนุมัติขั้นสุดท้ายที่เขียนด้วยลายมือ. การศึกษานี้ดำเนินการในห้องปฏิบัติการหลักของรัฐชีววิทยาฝ้าย ผู้เขียนขอขอบคุณ CRI ของ Nanjing Agricultural University ที่เผยแพร่ข้อมูลจีโนมและการถอดเสียงของ G. TM-1, Dr. Jingjing Jin จากสถาบันวิจัยยาสูบเจิ้งโจวแห่ง CNTC เพื่อขอความช่วยเหลือในการวิเคราะห์ข้อมูลการถอดเสียง ในบรรดาสี่กลุ่มนี้ กลุ่ม II เป็นกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดทั้งในฝ้ายและอาราบิดอปซิส โดยมี CPK ฝ้าย 29 รายการ และมากกว่าหนึ่งในสามของ CPK อาราบิดอปซิสทั้งหมด กลุ่ม I, III และ IV รวม CPK ฝ้าย 28, 20 และ 21 รายการตามลำดับ จากการวิจัยก่อนหน้านี้ กลุ่ม IV เป็นกลุ่มที่เล็กที่สุดและมีเพียง three CPK จาก Arabidopsis [5] 4 รายการจากข้าว [6] three รายการจากข้าวโพด [7] และ 3 รายการจากองุ่น [9] ตามลำดับ ที่นี่เราพบว่า CPK ฝ้าย 21 รายการจัดอยู่ในกลุ่ม IV (ไฟล์เพิ่มเติม 2 และ 5) ผลลัพธ์ข้างต้นชี้ให้เห็นว่า นอกเหนือจากการทำซ้ำจีโนมทั้งหมดแล้ว เหตุการณ์วิวัฒนาการอื่นๆ ยังมีส่วนทำให้เกิดจำนวน CPK ฝ้ายอีกด้วย

ผงโปรตีนวีแกนออร์แกนิกออร์แกนิกในอนาคตมีรายการส่วนผสมคุณภาพสูงสั้นๆ บรรจุในโปรตีน 20 กรัม มีคาร์โบไฮเดรตน้อยมากและไม่มีไขมัน ผงโปรตีนจากพืชพรีเมี่ยม Vega Sport ให้สารอาหารมากมายจากพืชหลายชนิด พร้อมด้วยโปรตีนจำนวนมาก 30 กรัม และ BCAA 5 กรัม นอกจากนี้โปรตีนถั่วยังได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก ปราศจากกลูเตน ได้รับการรับรองที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คุณควรรู้ว่าอาหารเสริมตัวนี้ใช้หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวาน บางคนพบว่าสารให้ความหวานจากธรรมชาติแคลอรี่ต่ำนี้มีรสขม Transparent Labs เสนอการคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อ หากคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์ Switch Chocolate Sea Salt Organic Sprouted Vegan Vlend Protein (1 มื้อ) ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด 5.3g, คาร์โบไฮเดรตสุทธิ zero.1g, ไขมัน 2.9g, โปรตีน 24g และ 139 แคลอรี่ Total RNA ถูกสกัดด้วยชุด Plant Total RNA (เทคโนโลยีชีวภาพ Zoman, ปักกิ่ง, จีน) และใช้ในการสังเคราะห์ cDNA เส้นแรกโดยใช้ FastQuant RT Kit (Tiangen, ปักกิ่ง, จีน) ใช้ชุด SuperReal PreMix (Tiangen, ปักกิ่ง, จีน) สำหรับ qRT-PCR ยีนแอคตินถูกใช้เป็นยีนควบคุมการดูแลทำความสะอาด ระดับการถอดเสียงของยีนที่สัมพันธ์กับยีนควบคุมการดูแลทำความสะอาดคือค่าของการแสดงออก ไพรเมอร์ทั้งหมดสำหรับการตรวจการแสดงออกของยีนแสดงอยู่ในตารางเสริม 1 การวิเคราะห์การแสดงออกแต่ละครั้งดำเนินการอย่างอิสระอย่างน้อยสี่ครั้ง

ค้นหาผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับคุณด้วยตัวเลือกต่างๆ eleven รายการเหล่านี้ รวมถึงพันธุ์พืชที่ยอดเยี่ยมด้วย ตั้งแต่สตรอเบอร์รี่วานิลลา วานิลลา ไปจนถึงดับเบิ้ลช็อกโกแลต มีตัวเลือกโปรตีนโซเดียมต่ำที่ยอดเยี่ยมหลายรสชาติให้เลือก ปริมาณโซเดียมในเวย์โปรตีนขึ้นอยู่กับวิธีการผลิตและส่วนผสมที่ใช้ หากต้องการตรวจสอบว่าผงโปรตีนมีโซเดียมสูงหรือไม่ ให้ตรวจสอบฉลากโภชนาการและส่วนผสม ผงโปรตีนถือว่ามีโซเดียมต่ำหากมีโซเดียมน้อยกว่า a hundred and forty มก. แม้ว่าผลิตภัณฑ์นี้จะเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกาย แต่โดยรวมแล้วมีโปรตีนน้อยลงต่อหนึ่งหน่วยบริโภคด้วยเหตุผลเหล่านี้เมื่อเปรียบเทียบกับผงโปรตีนชนิดอื่น โดยทั่วไปราคาของมันยังสูงกว่าผงโปรตีนส่วนใหญ่อีกด้วย ผงโปรตีน Bovine Collagen Peptides ของ Vital Proteins เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดและได้รับการแนะนำมากที่สุดซึ่งช่วยปรับปรุงระดับคอลลาเจนในร่างกาย แม้ว่าจะช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ แต่จุดสนใจหลักอยู่ที่คอลลาเจนซึ่งช่วยปรับปรุงผิวหนัง กระดูก ผม เล็บ และเซลล์สำคัญอื่นๆ ในร่างกาย เนื่องจากการเติมน้ำตาล ฉันจึงพบว่าโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำนี้มีรสชาติที่ถูกใจและอ่อนโยน ซึ่งอาจเกิดจากการเติมน้ำตาลธรรมชาติลงไป อย่างไรก็ตาม การเติมน้ำตาลอาจไม่ใช่ทางเลือกสำหรับผู้ใช้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ผู้ใช้บางรายอาจสังเกตเห็นว่ารสชาติอ่อนเกินไป แม้จะไม่พึงประสงค์เล็กน้อย และหวานน้อย เนื่องจากไม่มีสารให้ความหวานเทียมเมื่อเทียบกับผงโปรตีนชนิดอื่น นอกจากนี้ ผงโปรตีน Whey Grass-Fed ของ Naked ยังผลิตขึ้นโดยการกดส่วนผสมด้วยความเย็น ซึ่งป้องกันการเสียสภาพของเนื้อหาและเพิ่มการดูดซึมและการดูดซึมสูงสุด ด้วยการสกัดเย็น สารอาหารที่สำคัญทั้งหมด เช่น กรดอะมิโน กรดไขมันโอเมก้า three และ CLAs ยังคงสภาพสมบูรณ์พร้อมสำหรับการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย

สำหรับทั้งพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือ ความเข้มข้นของ Mg2 ของก้านใบของ K51-40 สูงกว่าความเข้มข้นของ 140 Ruggeri อย่างมีนัยสำคัญถึง 58% และ 88% ตามลำดับ ในขณะที่ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ทั้งสองสำหรับส่วนประกอบพืชอื่น ๆ ทั้งหมดและ โรงงานทั้งหมด HB 78 มีความเข้มข้น Mg2 สูงสุดในรากของพืชที่ได้รับเกลือ (ตารางที่ S2) มีการกระจายแบบไบโมดัลสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความเข้มข้นของ Na สำหรับทั้งต้นและส่วนประกอบทั้งหมดของพืช ดังนั้นข้อมูลสำหรับการควบคุมและการบำบัดเกลือจึงได้รับการปฏิบัติแยกกัน พืชทั้งหมดถูกเก็บเกี่ยวแบบทำลายล้างหลังจากบำบัดเกลือเป็นเวลา 3  สัปดาห์ ก่อนที่จะแยกพืชแต่ละต้นออกเป็นราก ลำต้น ก้านใบ และแผ่น รากจะถูกจุ่มลงในสารละลายบำบัด (สารควบคุมหรือเกลือ) และอนุภาคทรายที่เกาะอยู่จะถูกกำจัดออก ก้านประกอบด้วยกิ่งตัดเดิมที่ใช้ขยายพันธุ์กิ่งที่หยั่งรากและโครงสร้างลำต้นใหม่พัฒนาจากการตัดและแบกใบ ส่วนประกอบของพืชที่เก็บเกี่ยวแต่ละชิ้นได้รับการชั่งน้ำหนัก จุ่มลงในน้ำปราศจากไอออนเป็นเวลาสั้นๆ จากนั้นซับให้แห้งด้วยกระดาษเช็ดมือ ก่อนที่จะใส่ในถุงกระดาษที่มีป้ายกำกับ ถุงถูกวางในเตาอบและทำให้แห้งที่ 60°C เป็นเวลาอย่างน้อย seventy two h ก่อนได้ dm dm ของพืชทั้งหมดคือผลรวมของ dm ของส่วนประกอบพืชแต่ละชนิดที่เก็บเกี่ยว เนื่องจากพวกมันมีโปรตีนสูงและแพร่หลาย คุณคงลำบากใจที่จะไม่พบ Quest Bar อย่างน้อยหนึ่งรสชาติในร้านขายของชำหรือร้านสะดวกซื้อ พวกมันยังเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเมื่อคุณอยู่ที่สนามบิน และต้องการของว่างที่มีสารมากกว่า Cheez-Its ถุงนิดหน่อย พวกเขามีโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมากกว่าแท่งใดๆ ในรายการนี้ และเนื่องจากคาร์โบไฮเดรตมากกว่าครึ่งหนึ่งมาจากเส้นใย จึงทำให้คุณอิ่มได้เป็นเวลานาน พวกเขาไม่มีส่วนผสมที่บริสุทธิ์ที่สุด (ประกอบด้วยน้ำตาลแอลกอฮอล์ 2-8 กรัม) แต่หากคุณเลือกรองคือสารให้ความหวานเทียม ก็มีหลายสิ่งที่น่าสนใจที่นี่

ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่า SCaBP8 ปล่อย PP2C.D6 จากพลาสมาเมมเบรนเข้าสู่ไซโตพลาสซึมภายใต้ความเครียดจากเกลือ ค้นหาข้อมูลในส่วน ConsumerTips ของรีวิวอาหารเสริมโปรตีนของเรา นอกจากนี้ โปรดดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มโปรตีนผง น้ำเชค และเครื่องดื่ม เชคนี้เหมาะสำหรับผู้ทานวีแกน มังสวิรัติ หรือใครก็ตามที่ต้องการลองรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ปราศจากนม ปราศจากแลคโตส ปราศจากกลูเตน ปราศจากข้าวสาลี และมีให้เลือกหลายรสชาติ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไม่ใช่มังสวิรัติสามารถบริโภคได้และต้องการทางเลือกส่วนบุคคลเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมและร่างกายของตนเอง ไม่ว่าคุณจะควบคุมอาหารหรือเป้าหมายร่างกายแบบใดก็ตาม โปรตีนวีแกนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ชอบรักษารูปร่างและดำเนินชีวิตเพื่อสุขภาพ

อีกเหตุผลหนึ่งที่เราสร้างโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดก็คือ เราไม่ได้ใช้โปรตีนจากนม เวย์และเคซีนที่ได้มาจากการผลิตชีสและโยเกิร์ต มีชื่อเสียงในเรื่องการทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบายตัว นี่เป็นกรณีของบุคคลที่แพ้แลคโตสอย่างแน่นอน ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้ใหญ่มากกว่าหนึ่งในสาม สาเหตุหนึ่งที่เราผลิตโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดก็คือเราไม่ใช้วัตถุเจือปนอาหาร อิมัลซิไฟเออร์ สารเพิ่มความข้น รสชาติปลอม และสารให้ความหวานปลอม แม้ว่าจะใช้ในปริมาณเล็กน้อยก็ตาม ก็อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่เจ็บปวดได้ หากอัลมอนด์เข้ากันไม่ได้กับอาหารของคุณ คุณยังสามารถลองใช้โปรตีนเชคไข่ขาวของเราที่มีรสหวานกับน้ำตาลเมเปิ้ลก็ได้ หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยโซเดียม 50 มก.

ไม่ว่าคุณจะชอบแท่งที่มีส่วนผสมของช็อกโกแลตเล็กน้อย วานิลลาเล็กน้อย หรือเพิ่มความกรุบกรอบจากถั่ว แท่งเหล่านี้ก็สามารถปรับแต่งได้สูง คุณสามารถปรับแต่งส่วนผสมให้เหมาะกับรสนิยมของคุณได้ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคำจะเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ สปาเก็ตตี้โฮลวีตปรุงสุกหนึ่งถ้วยมีโซเดียมเพียง four.7 มิลลิกรัม ในขณะที่ข้าวป่าปรุงสุก 1 ถ้วยมีโซเดียมเพียง 5 มิลลิกรัม ผักเหล่านี้ล้วนมีโซเดียมน้อยกว่า 20 มิลลิกรัมต่อมื้อ แครอทขนาดกลาง 1 หัวมีโซเดียมเพียง forty two มิลลิกรัม ในขณะที่บรอกโคลีสุก 1 ถ้วยมีโซเดียม 64 มิลลิกรัม ผักมีโซเดียมต่ำมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณรับประทานแบบดิบหรือปรุงสุกโดยไม่ปรุงแต่งรสหรือปรุงแต่งใดๆ การเตรียมอาหารกระป๋องบางชนิดมีโซเดียมเสริมเป็นส่วนหนึ่งของสารกันบูด บางคนชื่นชมรสชาติจืดๆ และไปเลือกรสจืดๆ ในขณะเดียวกันก็มีกลุ่มที่ชอบรสหวานที่จะเลือกรสสตรอว์เบอร์รีหรือรสคาราเมลรสหวาน

ผงโปรตีนนี้ปราศจากถั่วเหลือง ปราศจากกลูเตน และไม่ใช่จีเอ็มโอ และแม้ว่าจะเติมน้ำตาล แต่ก็ไม่มีสารปรุงแต่งหรือสารให้ความหวานเทียมใดๆ ทำให้มีกลิ่นหอมและรสชาติหวานอ่อนๆ ที่น่าพึงพอใจ แม้ว่าทั้งสองอย่างจะเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยม แต่ผลิตภัณฑ์หนึ่งมีปริมาณโซเดียมมากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นถึงสี่เท่า ซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในอาหารของคนๆ หนึ่งเมื่อปฏิบัติตามวิธีรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ ต่อวัน คาดว่าจะส่งผลให้ความดันโลหิตสูงลดลง 25.6% ในกลุ่มประชากรสหรัฐอเมริกา ตามข้อมูลของ American Heart Association (3 ). คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนโซเดียมต่ำลงในสูตรสมูทตี้ใดก็ได้ที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการเมื่อผสมลงในแป้งแพนเค้กหรือคุกกี้ ด้วยเหตุนี้ PB2 Performance Pure Peanut Protein จึงอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดหากคุณดื่มโปรตีนเชคมากกว่า 2 ครั้งต่อวันและการลดน้ำหนักคือเป้าหมายของคุณ

ชนิดและปริมาณโปรตีนที่คุณกินมีความสำคัญต่อการสร้างกล้ามเนื้อ เลือกโปรตีนจากพืชมากกว่าโปรตีนจากสัตว์หากเป็นไปได้ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ เราหันมาใช้อาหารเสริมเช่นผงโปรตีนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและโภชนาการ เมื่อมองหาผงโปรตีนวีแกน คุณต้องการมันเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมาย ในการประเมินของเรา เราจะพิจารณาหลักฐานทางคลินิกเกี่ยวกับประสิทธิภาพ ไม่ใช่การกล่าวอ้างบนฉลาก เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล ผงโปรตีนวีแก้นคุณภาพสูงมีราคาอยู่ที่ 3.25 ดอลลาร์ต่อมื้อ คุณสามารถประหยัด 20% สำหรับการสั่งซื้อของคุณด้วยการสมัครสมาชิก นอกจากนี้เรายังชอบที่ผงโปรตีนออร์แกนิกนั้นปราศจากนม ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ราคา 2.00 เหรียญสหรัฐต่อการให้บริการมีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่น ๆ ในรายการนี้เล็กน้อย ผงโปรตีนวีแกนของ Ritual ยังอยู่ในรายชื่อของเราเนื่องจากความโปร่งใสของส่วนผสมของบริษัทและการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน พวกเขาแบ่งปันแหล่งที่มาของส่วนผสมแต่ละอย่างและวิธีการแปรรูป การผสมเป็นเรื่องง่าย และ Gainful จะให้ขวดเครื่องปั่นให้คุณเขย่าเป็นเวลา 30 วินาทีเพื่อรวมผงโปรตีนและสารปรุงแต่งรสชาติในของเหลวที่คุณเลือก คุณสามารถดื่มเชคได้ทุกเวลาตลอดทั้งวัน แต่ผงโปรตีนจากพืชเหมาะเป็นเครื่องดื่มหลังออกกำลังกาย

หากคุณดูรายการส่วนผสม คุณจะไม่พบสิ่งใดเพิ่มเติมในนั้น ฉันชอบตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติเพราะมันช่วยให้มีความหลากหลายมากขึ้นและให้สิ่งที่ฉันต้องการเท่านั้น นั่นก็คือโปรตีน แต่คุณสามารถเลือกรสชาติบางอย่างได้เช่นกัน แบรนด์นี้มีตัวเลือกพื้นฐานบางประการ และทั้งหมดมีสารให้ความหวานจากธรรมชาติเท่านั้น ดังนั้นจึงสามารถสนองความต้องการได้แม้แต่ถั่วเพื่อสุขภาพก็ตาม บทความนี้เขียนโดยผู้เขียนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมของเราและตรวจทานโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เมื่อเขียนบทความ เราใช้ความเชี่ยวชาญและข้อมูลจากแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ ทางวิทยาศาสตร์ และตามหลักฐาน รายการข้อมูลอ้างอิงมีอยู่ในตอนท้ายของบทความ ขนมปังธัญพืชที่แตกหน่อหรือบางครั้งเรียกว่าขนมปังเอเสเคียลเนื่องจากชื่อแบรนด์ยอดนิยมเป็นขนมอบที่มีทั้งเมล็ดซึ่งมีโปรตีนจำนวนมากเช่นกัน หนึ่งชิ้นประกอบด้วยโปรตีน four ถึง 5 กรัมต่อ USDA ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อที่คุณซื้อ นั่นหมายความว่าถ้าคุณทำแซนวิชโดยใช้ขนมปังสองแผ่น แสดงว่าคุณเริ่มต้นด้วยโปรตีนมากถึง 10 กรัมก่อนที่จะใส่ไส้ลงไปด้วยซ้ำ แนวคิดอื่นๆ ในการใช้ขนมปังธัญพืช ได้แก่ ขนมปังปิ้ง ชั้นอาหารเช้า หรือเกล็ดขนมปัง โปรตีนจากข้าวใสเป็นอีกทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ มันเป็นโปรตีนข้าวกล้องรูปแบบไฮโดรไลซ์ ทำให้ละลายได้สูงและย่อยง่าย โปรตีนจากข้าวใสไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากสารก่อภูมิแพ้ เช่น กลูเตนและผลิตภัณฑ์จากนมอีกด้วย สามารถผสมกับน้ำหรือเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบเพื่อความสดชื่นและมีคุณค่าทางโภชนาการ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนข้าวใสที่นี่

GI ดำเนินการวิจัย รวบรวมตัวอย่างและข้อมูล และจัดทำต้นฉบับ SS และ GI วางแผนการออกแบบการทดลองและดำเนินการวิเคราะห์โปรตีโอมิก SS และ DS ช่วย GI ในการแก้ไขต้นฉบับและให้ข้อเสนอแนะ ผู้เขียนทุกคนมีส่วนร่วมในบทความและอนุมัติเวอร์ชันที่ส่ง Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก ผู้เชี่ยวชาญของเราพบว่ามันเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ และส่วนใหญ่ชอบกลิ่นวานิลลา มะพร้าว และอบเชย นอกจากนี้ยังไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออีกด้วย

ในโปรตุเกส บริษัทอื่นชื่อ Allma กำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารจากสาหร่ายขนาดเล็ก Allma ผลิตสาหร่ายคลอเรลลาสายพันธุ์ที่แตกต่างออกไป ซึ่งต่างจากสาหร่ายขนาดเล็กของโซลาไซม์ตรงที่ต้องการแสงที่จะเติบโตภายในระบบปิดที่เรียกว่าเครื่องปฏิกรณ์ชีวภาพ Sofia Mendonca ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Allma กล่าวว่าวิธีการเจริญเติบโตนี้ช่วยให้สามารถควบคุมการเจริญเติบโตของสาหร่ายได้ในระดับสูง ข้อมูลที่ให้ไว้ในหน้านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และข้อมูลทั่วไปของคุณเท่านั้น และไม่ได้ใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์หรือการรักษาสำหรับเงื่อนไขทางการแพทย์เฉพาะ ปรึกษากับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของคุณ และปฏิบัติตามคำแนะนำด้านความปลอดภัยก่อนเริ่มโปรแกรมการออกกำลังกายหรือใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หากคุณอยู่ระหว่างการรักษา ใช้ยา หรือมีอาการป่วย จากการศึกษาของวารสารระบาดวิทยานานาชาติประจำปี 2021 พบว่าโปรตีนจากพืชอาจลดโรคหัวใจและหลอดเลือดและการเสียชีวิตจากทุกสาเหตุ ปริมาณที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ น้ำหนัก และระดับการออกกำลังกายของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด American College of Sports Medicine แนะนำให้รับประทานโปรตีน 1.2 ถึง 2.zero กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมทุกวัน นักกีฬาที่มีความกระตือรือร้นสูง และผู้ฝึกความแข็งแกร่งต้องการโปรตีนมากกว่าการบริโภคประจำวันที่ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม ผงโปรตีนวีแกนมีราคาแตกต่างกันไป ทำให้ง่ายต่อการค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ แต่อย่าจำกัดตัวเองให้เลือกตัวเลือกที่ถูกที่สุด เลือกผงโปรตีนที่คุ้มค่าที่สุด ชนิดที่คุณชอบดื่มและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย

พืชสามารถสังเคราะห์กรดอะมิโนได้ทั้งหมด สัตว์ทำไม่ได้ แม้ว่าสัตว์ทั้งหมดจะมีความจำเป็นต่อชีวิตก็ตาม พืชสามารถเจริญเติบโตได้ในตัวกลางที่มีสารอาหารอนินทรีย์ที่ให้ไนโตรเจน โพแทสเซียม และสารอื่นๆ ที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต พวกเขาใช้คาร์บอนไดออกไซด์ในอากาศในระหว่างกระบวนการสังเคราะห์ด้วยแสงเพื่อสร้างสารประกอบอินทรีย์เช่นคาร์โบไฮเดรต อย่างไรก็ตาม สัตว์จะต้องได้รับสารอาหารอินทรีย์จากแหล่งภายนอก เนื่องจากปริมาณโปรตีนของพืชส่วนใหญ่อยู่ในระดับต่ำ สัตว์จึงต้องการวัสดุจากพืชในปริมาณมาก เช่น สัตว์เคี้ยวเอื้อง (เช่น วัว) ที่กินเฉพาะวัสดุจากพืชเท่านั้นเพื่อให้ตรงตามข้อกำหนดของกรดอะมิโน สัตว์ที่ไม่เคี้ยวเอื้อง รวมถึงมนุษย์ ได้รับโปรตีนจากสัตว์และผลิตภัณฑ์เป็นหลัก เช่น เนื้อสัตว์ นม และไข่ มีการใช้เมล็ดพืชตระกูลถั่วมากขึ้นเพื่อเตรียมอาหารที่มีโปรตีนราคาไม่แพง (ดูโภชนาการของมนุษย์) โปรตีนจากพืชมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย จึงทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ การทดแทนโปรตีนจากสัตว์ด้วยทางเลือกจากพืชสามารถลดปริมาณโซเดียมและไขมันอิ่มตัวได้ ช่วยป้องกันความดันโลหิตสูงและโรคหัวใจ นอกจากนี้ แหล่งโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเหลืองและถั่วเลนทิล ยังมีสารพฤกษเคมีและสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นประโยชน์ ซึ่งเชื่อมโยงกับการลดการอักเสบและความเสี่ยงของโรคเรื้อรัง รวมถึงมะเร็งบางชนิด โชคดีที่มีตัวเลือกมากมายให้เลือก โดยแต่ละตัวเลือกมีคุณประโยชน์และข้อควรพิจารณาที่แตกต่างกันออกไป ตั้งแต่โปรตีนจากพืชไปจนถึงเวย์โปรตีนไอโซเลท ผงโปรตีนโซเดียมต่ำเหล่านี้มีตัวเลือกต่างๆ ที่เหมาะกับความต้องการและข้อจำกัดด้านอาหารที่แตกต่างกัน เมื่อรวมตัวเลือกเหล่านี้เข้ากับแผนการรักษาประจำวันของคุณ คุณจะสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณพร้อมทั้งปกป้องสุขภาพหัวใจของคุณด้วย นอกจากนี้ การให้ความรู้ตัวเองในการอ่านฉลากโภชนาการและการตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูลเพื่อลดการบริโภคโซเดียมโดยรวมถือเป็นสิ่งสำคัญ และเช่นเคย อย่าลืมปรึกษาหารือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดและเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณกับแพทย์และนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อรับคำแนะนำเฉพาะบุคคลมากขึ้น แม้ว่าโปรตีนสมบูรณ์จะมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด แต่หลายกรดก็ถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นอย่างน้อย 1 ตัวหรือมากกว่านั้นต่ำ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณจะสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดมีส่วนผสมของส่วนผสมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นตามที่ต้องการ หรือมีถั่วเหลืองเป็นหลักซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์

ต่อไปเป็นขนมปังมัลติเกรน ปริมาณโปรตีนที่แม่นยำจะแตกต่างกันไปตามยี่ห้อ แต่แบรนด์ที่ฉันใช้ (Silver Hills Bakery Hemptation) มีโปรตีนมากถึง 6 กรัมต่อชิ้นหรือรวมโปรตีน 12 กรัม Dave’s Killer Bread ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี นักวิทยาศาสตร์รู้ดีว่าวิวัฒนาการของ F5H ในพืชดอกได้นำไปสู่การผลิตเอสลิกนิน ดังนั้นพวกเขาจึงคาดหวังว่าจะพบว่า CB5D มีการพัฒนาร่วมกับ F5H พืชสมัยใหม่มีลิกนินสามประเภท แต่พืชที่มีลิกนินในยุคแรกส่วนใหญ่มีเพียงสองประเภทเท่านั้น ลิกนินที่ ‘ใหม่กว่า’ เรียกว่า syringyl-lignin หรือ S-lignin”

sodium plant protein

Sunwarrior บริษัทอาหารเสริมวีแกนจากพืชซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเนวาดา มีความยินดีที่จะประกาศว่าพวกเขากำลังลดโซเดียมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงโปรตีน และขจัดเกลือออกจากรสชาติธรรมชาติทั้งหมด ซึ่งจะส่งผลต่อ Warrior Blend มากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ การวางแผนมื้ออาหารและของว่างล่วงหน้าสามารถช่วยให้แน่ใจว่าคุณใส่ผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำลงในอาหารของคุณอย่างสม่ำเสมอ ลองแบ่งสัดส่วนผงโปรตีนของคุณไว้ล่วงหน้าในแต่ละมื้อเพื่อให้ง่ายต่อการหยิบมาในวันที่ยุ่งๆ ทดลองใช้รสชาติและสูตรอาหารที่แตกต่างกันเพื่อให้มื้ออาหารของคุณน่าตื่นเต้นและเพลิดเพลิน และเป็นหนึ่งในปริมาณโปรตีนที่สูงที่สุดในรายการ เวย์มีกรดอะมิโนที่จำเป็น และฉันชอบที่ผลิตภัณฑ์นี้แสดงรายการเนื้อหาที่ด้านหลังของบรรจุภัณฑ์

กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน กรดอะมิโนประมาณ 23 ชนิดถูกแยกได้จากโปรตีนธรรมชาติ สิบประการที่ขาดไม่ได้สำหรับปลา สัตว์ไม่สามารถสังเคราะห์กรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหาร ทางเดิน SOS ถูกเปิดใช้งานโดยสัญญาณแคลเซียมและน้ำตกฟอสโฟรีเลชั่นภายใต้ความเครียดเกลือ ซึ่งไคเนส SOS2 เป็นผู้เล่นหลัก (Wu et al., 1996; Quintero et al., 2002; Yu et al., 2010; Ma et al. ., 2019). ในการศึกษานี้ เราระบุว่า SOS1 เป็นเป้าหมายโดยตรงของ clade D PP2C.D6 และ PP2C.D7 โปรตีนเหล่านี้ยับยั้งการทำงานของ Na /H antiporter ของ SOS1 ซึ่งมีแนวโน้มมากที่สุดภายใต้สภาวะที่ไม่มีความเครียด นอกจากนี้เรายังแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 ปล่อยการยับยั้งนี้ภายใต้ความเครียดจากเกลือ Benthamiana ใบไม้แสดง GFP-PP2C.D6, GFP-PP2C.D6 ด้วย MYC-SOS2 หรือ GFP-PP2C.D6 ด้วย MYC-SCaBP8 ชั่วคราว เราสังเกตสัญญาณฟลูออเรสเซนต์จาก GFP-PP2C.D6 ที่พลาสมาเมมเบรนเมื่อ GFP-PP2C.D6 แสดงเพียงอย่างเดียวหรือด้วย SOS2 อย่างไรก็ตามใน N. Benthamiana ใบไม้ที่แสดงออกร่วมกัน MYC-SCaBP8 และ GFP-PP2C.D6 สัญญาณ GFP ดูเหมือนจะมีการกระจายในไซโตพลาสซึมและที่พลาสมาเมมเบรน (รูปที่ 6E) ในที่สุด เราใช้บรรทัด Arabidopsis ดัดแปลงพันธุกรรมที่แสดงออกมากเกินไป MYC-PP2C.D6 จากโปรโมเตอร์ 35S ในพื้นหลังแบบ wild-type และ scabp8 หลังจากการแยกส่วนสารสกัดโปรตีนทั้งหมด เราตรวจพบฟิวชันโปรตีน MYC-PP2C.D6 ในถุงที่อุดมด้วยพลาสมาเมมเบรนและในส่วนที่ละลายน้ำได้ ระดับโปรตีน PP2C.D6 ลดลงในส่วนพลาสมาเมมเบรนและเพิ่มขึ้นในส่วนที่ละลายได้หลังจากการสัมผัสกับความเครียดของเกลือในชนิดธรรมชาติ แต่ไม่ได้อยู่ใน scabp8 (รูปที่ 6F) ในการทดลองนี้ GUARD CELL HYDROGEN PEROXIDE-RESISTANT 1 (GHR1) ถูกใช้เป็นเครื่องหมายพลาสมาเมมเบรน (Hua et al., 2012) และ PHOSPHOENOLPYRUVATE CARBOXYLASE 1 (PEPC1) ถูกใช้เป็นเครื่องหมายไซโตซิลิก (Gregory et al., 2009) ).

คู่มือที่ครอบคลุมนี้ปราศจากนม ไข่ และเนื้อสัตว์ โดยเน้นย้ำแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดบางส่วนที่มีอยู่ คุณจะเห็นอาหารคลาสสิกในรายการนี้ เช่น ถั่วและเต้าหู้ รวมถึงอาหารที่มักถูกมองข้าม เช่น ถั่วลันเตาและข้าวป่าที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนเข้มข้น แม้ว่าเครื่องดื่มโปรตีนจะมีประโยชน์มากมาย แต่ก็ต้องเลือกตัวเลือกโซเดียมต่ำเพื่อให้แน่ใจว่ามีสุขภาพที่ดี การบริโภคโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ และปัญหาสุขภาพอื่นๆ ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกเครื่องดื่มโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำเพื่อรักษาสมดุลอาหารและส่งเสริมความเป็นอยู่โดยรวม ผงโปรตีนจากพืชที่ใช้เกลือทะเลช็อคโกแลตคาราเมลของเรามีโปรตีนมังสวิรัติที่เป็นของแข็ง 21 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ไม่มีน้ำตาล และโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ทำให้เป็นหนึ่งเดียวที่คุณไม่ต้องรู้สึกผิด เหตุผลสุดท้ายที่เราผลิตโปรตีนเชคที่มีโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดก็คือ เราไม่ได้ใช้โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท อาหารเสริมโปรตีนอื่นๆ เกือบทั้งหมดทำจากแหล่งโปรตีนแหล่งใดแหล่งหนึ่งหรือทั้งสองแหล่ง ซึ่งผ่านกระบวนการที่จะแยกทุกอย่างออกไป ยกเว้นปริมาณโปรตีน ด้วยเหตุนี้ สิ่งที่คุณใส่เข้าไปในร่างกายจึงไม่มีความคล้ายคลึงกับอาหารจริงๆ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้ความดันโลหิตของคุณสูงขึ้นและเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง นอกจากนี้ยังสามารถกระตุ้นการกักเก็บของเหลว ส่งผลให้เกิดอาการบวมและผลข้างเคียงที่เจ็บปวดอื่นๆ โดยพื้นฐานแล้ว การลดโซเดียมในอาหารของคุณอาจช่วยให้สุขภาพโดยรวมของคุณดีขึ้นได้อย่างมาก ขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นใคร

หากคุณต้องการสมูทตี้ลดคอเลสเตอรอล สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือต้องแน่ใจว่ามีอาหารจากพืชมากมาย เช่น ผลไม้ ผัก ข้าวโอ๊ต และพืชตระกูลถั่ว อาหารเหล่านี้ล้วนมีใยอาหารที่ละลายน้ำได้สูง ซึ่งช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีได้ตามธรรมชาติ… ซึ่งหมายความว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงอาจลดปริมาณแคลอรี่โดยรวมและนำไปสู่การลดน้ำหนักอย่างค่อยเป็นค่อยไปเมื่อเวลาผ่านไป (15) “ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อแดง (เนื้อวัว เนื้อลูกวัว เนื้อหมู และเนื้อแกะ) ควรบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ ควรหลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์แปรรูปและเนื้อสำเร็จรูป (แฟรงค์เฟิร์ต ซาลามิ โชริโซ คาบาโนสซี แครนสกี เนื้อคอร์น เปปเปอโรนี พาสตรามี เบคอน แฮม)” Adhyaru กล่าวเสริม

แม้ว่าผงโปรตีนจำนวนมากในท้องตลาดจะมีโปรตีนจากสัตว์หรือจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน แต่ผงจากพืชจะได้รับโปรตีนจากธัญพืช เมล็ดพืช และพืชตระกูลถั่ว แหล่งโปรตีนวีแกนที่พบมากที่สุด ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง ควินัว และปอ เมื่อเร็วๆ นี้ แหล่งโปรตีนจากเมล็ดพืชกำลังได้รับความนิยม ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดแตงโม เมล็ดทานตะวัน ดอกซาชาอินชิ และเจีย และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาแหล่งที่มาของโปรตีน ข้อมูลทางโภชนาการโดยรวม และประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติมที่อาจได้รับ แหล่งโปรตีนทั่วไป ได้แก่ เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง ถั่ว และโปรตีนจากข้าว แต่ละประเภทมีข้อดีและสารก่อภูมิแพ้ที่อาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้น การเลือกอาหารที่สอดคล้องกับความชอบและข้อจำกัดด้านอาหารของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ ผงโปรตีนนี้มีเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยควบคุมความดันโลหิตและช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินของร่างกาย นอกจากนี้ อัตราการดูดซึมแบบเซยังช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นมากอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและพลังงานมากกว่าถั่วเหลือง ป่าน และเวย์โปรตีนสูตรอื่นๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Pea Protein ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเป็นเทรนด์อาหารใหม่ โปรตีนถั่วเป็นทางเลือกทดแทนเวย์โปรตีนจากพืช โดยมีกรดอะมิโน 18 ชนิด พร้อมด้วยสารอาหารจำเป็น 9 ชนิด และกิ่งก้าน 3 ชนิด (BCAA) ทำไมต้องถั่ว – คุณอาจถาม?

และแน่นอนว่าการเสริมโปรตีนมีประโยชน์ที่ชัดเจนกว่าอีก เช่น การส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพการเผาผลาญ และการฟื้นตัว (12) สำหรับผู้ที่บริโภคโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ การเสริมอาหารอาจเป็นทางออกได้ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนหลายชนิดในท้องตลาดเต็มไปด้วยโซเดียม โปรตีนนี้สามารถใช้เป็นเชคหรือสมูทตี้ได้ บางคนถึงกับใช้ทำโปรตีนบาร์แบบโฮมเมด หรือผสมกับโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต Isopure Infusions เป็นหนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนรสผลไม้ใสตัวแรกๆ ในตลาด พวกเขาเปิดตัว RTD โปรตีนใสเป็นครั้งแรก นี่อาจเป็นหรือไม่ใช่ปัจจัยสำหรับคุณ หากคุณชอบรสชาติของผงโปรตีนก็ถือเป็นโบนัส หากคุณเกลียดมัน คุณไม่น่าจะใช้มันหรือยึดติดกับมันได้นาน หากคุณสามารถหาผงโปรตีนรสชาติดีๆ ที่คุณชอบได้ ทุกอย่างก็จะดีขึ้น

เนยถั่วและถั่วลิสงขึ้นชื่อว่าช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและแสดงให้เห็นว่าช่วยให้รู้สึกอิ่มเมื่อบริโภคระหว่างมื้ออาหาร (26, 27) นอกจากจะมีคุณค่าทางโภชนาการแล้ว ยังมีประโยชน์หลากหลายอีกด้วย ไข่ต้มสุกเป็นของว่างแบบพกพาที่ดี คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนใน Trail Mix ได้โดยใช้อัลมอนด์หรือพิสตาชิโอ ซึ่งมีโปรตีนสูงกว่าถั่วประเภทอื่นเล็กน้อย เช่น วอลนัทหรือเม็ดมะม่วงหิมพานต์ (8, 9, 10, 11)

AKF ทำงานในนามของชาวอเมริกัน 37 ล้านคนที่ป่วยเป็นโรคไต และอีกล้านคนที่มีความเสี่ยง เพื่อช่วยเหลือผู้คนไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนในการต่อสู้กับโรคไต ตั้งแต่การป้องกันจนถึงการใช้ชีวิตหลังการปลูกถ่าย เป็นเวลา 21 ปีติดต่อกันที่ Charity Navigator™ ได้จัดอันดับให้เราเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรยอดนิยม การบริจาคของคุณช่วยให้เราสามารถช่วยเหลือผู้คนได้มากกว่าองค์กรไตอื่นๆ ตั้งแต่การปลูกถ่ายไตได้ a hundred and fifty ครั้งทุกเดือน ไปจนถึงการให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้ป่วยฟอกไต 1 ใน 7 ราย นอกจากนี้ เรายังให้ทุนสนับสนุนการวิจัยทางคลินิก ให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้ป่วยไตที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ และสนับสนุนค่ายกุมารแพทย์เสมือนจริงแห่งชาติ และโครงการชุมชน Kidney Health Coach 1 ในโปรตีนจากพืชทั้งหมด แอมเวย์มีแคลอรี่รวม 32 กิโลแคลอรี โปรตีน 8 กรัม คาร์โบไฮเดรต 0 กรัม และไขมัน zero กรัม วิตามินและแร่ธาตุ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารข้อมูลโภชนาการด้านล่าง

เหมาะเป็นอย่างยิ่งหลังจากออกกำลังกายเพียงไม่กี่นาทีหรือเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูงในเวลาใดก็ได้ของวันเพื่อเสริมอาหารของคุณ เครื่องดื่มจากพืชต้องยังคงให้รสชาติครีมอยู่ได้ เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนผู้บริโภคให้หันมาเลือกเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพและมีน้ำตาลต่ำในระยะยาวในอินโดนีเซีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อราคาเหล่านี้มีราคาสูงกว่าผลิตภัณฑ์จากนมแบบดั้งเดิม NutritionInsight.com เป็นผู้จัดพิมพ์ชั้นนำระดับนานาชาติในด้านส่วนผสมอาหาร ความก้าวหน้าทางโภชนาการ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ แพลตฟอร์มดังกล่าวจัดทำโดย CNS Media BV, Arnhem ประเทศเนเธอร์แลนด์ “ในความเป็นจริง แม้ว่าธุรกิจหลักของเราคือการจัดจำหน่ายวัตถุดิบ แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้ใช้บริการเสริมต่างๆ มากมาย รวมถึงห้องปฏิบัติการด้านการประยุกต์ใช้อาหารที่ทำงานทุกวันเพื่อสร้างโซลูชันอัจฉริยะเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่น่าสนใจ โซลูชันอัจฉริยะเหล่านี้คือระบบการทำงานของ FARA ของเรา” Margari อธิบาย มันทำจากผัก one hundred เปอร์เซ็นต์ และ “ไม่เหมือนกับเบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชอื่นๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาดตอนนี้” เนื่องจากมีแคลอรี่น้อยกว่ามากและไม่มีไขมัน การเตรียมโพลีโซมัลที่ขึ้นอยู่กับการยืดตัวถูกสกัดจากใบของไกลโคไฟต์ Pisum sativum, Triticum aestivum, Oryza sativa และ Hordeum vulgare และจากฮาโลไฟต์ Atriplex isatidea และ Inula crithmoides การแปลโดยใช้โพลีโซมจากพืชที่ทนต่อเกลือมีความเหมาะสมที่สุดที่ความเข้มข้นของ K และ Mg สูงกว่าการใช้โพลีโซมจากไกลโคไฟต์ นอกจากนี้ NaCl ยังสามารถทดแทนบทบาทของ K ในการเตรียมโพลีโซมอลจากฮาโลไฟต์ได้ดีกว่าไกลโคไฟต์บางส่วน

โปรตีนเชคโซเดียมสูงยอดนิยมอีกชนิดหนึ่งคือ Ensure Enlive รสสตรอเบอร์รี่ ซึ่งมีโปรตีน 20 กรัม และมีโซเดียม 260 มิลลิกรัม ซึ่งคิดเป็นร้อยละ 17.three ของคำแนะนำรายวันของ AHA 1,500 มิลลิกรัม ถั่วที่ปลูกในฟาร์มจะถูกทำให้แห้งในฝักก่อนเก็บเกี่ยว ถั่วลิสงตากแห้งจะถูกบดเพื่อเอาเปลือกออก ผลที่ได้คือแป้งที่มีเส้นใย แป้ง และโปรตีนที่ละลายน้ำได้ จากนั้นแป้งจะถูกใส่ผ่านการกรองแบบเปียกโดยใช้สารละลายเกลือเป็นตัวสกัด จากสารละลาย พีโปรตีนจะตกตะกอนที่จุดไอโซอิเล็กทริก จากนั้นจึงทำให้แห้งแบบเยือกแข็ง ผลลัพธ์ที่ได้คือโปรตีนถั่วไอโซเลท ในบทความนี้ เราจะปิดฝาผงโปรตีนโซเดียมสูง ดูว่าทำไมพวกเขาถึงครองตลาด ทำไมผู้บริโภคถึงไม่รู้เรื่องนี้ และเน้นที่ผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในตลาด ผงโปรตีนหลายชนิดรับประกันว่ากล้ามเนื้อจะเติบโตอย่างรวดเร็ว โซเดียมส่วนเกินอาจทำให้เกิดอาการท้องอืดได้อย่างมากและอาจหลอกผู้บริโภคให้เชื่อว่าพวกเขากำลังเพิ่มมวลกล้ามเนื้อเมื่อขึ้นไปบนตาชั่ง ตัวอย่างเช่น ผลิตภัณฑ์นมมีโซเดียมอยู่ในรูปธรรมชาติ ผู้ผลิตบางรายอาจใช้โซเดียมเพื่อให้รสชาติดีขึ้น เป็นต้น นอกจากนี้ คุณอาจสังเกตเห็นว่าตัวเลือกอาหารมังสวิรัติบางชนิด โดยเฉพาะถั่ว มักจะมีโซเดียมสูงกว่าอย่างเห็นได้ชัด

การศึกษาในปี 2014 พิจารณาการบริโภคสารอาหารของคน 1,475 คน และพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติจะบริโภคไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีคอเลสเตอรอลในอาหารน้อยกว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือก แต่ก็มีคะแนนการบริโภคโปรตีน แคลเซียม และพลังงานต่ำที่สุดด้วย ระดับวิตามินบี 12 อยู่ในเกณฑ์ปกติ อาจเป็นเพราะคนใช้อาหารเสริม ในโลกที่เต็มไปด้วยของว่างแปรรูปและแคลอรี่เปล่า แท่งเหล่านี้โดดเด่นในฐานะตัวเลือกที่อุดมด้วยสารอาหาร แท่งเหล่านี้มักมีส่วนผสมของส่วนผสมที่มีประโยชน์ เช่น ถั่ว เมล็ดพืช ข้าวโอ๊ต และแน่นอนว่ารวมถึงเนยถั่วด้วย ส่วนผสมเหล่านี้ให้สารอาหารที่จำเป็น เช่น ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ ไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุ ส่งผลให้เป็นของว่างที่กลมกล่อมและน่าพึงพอใจ ผงโปรตีนต่างๆ มีปริมาณโซเดียมที่แตกต่างกัน โปรตีนถั่วมีปริมาณสูงสุด เวย์และโปรตีนจากข้าวมีปริมาณต่ำที่สุด

การรับประทานอาหารโซเดียมต่ำมีประโยชน์มากมายต่อสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดีของเรา การลดปริมาณโซเดียมจะช่วยลดความดันโลหิตและลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจได้ ความดันโลหิตสูงมักเรียกกันว่า “เพชฌฆาตเงียบ” เนื่องจากโดยทั่วไปจะไม่แสดงอาการ แต่อาจนำไปสู่โรคแทรกซ้อนด้านสุขภาพที่ร้ายแรงได้หากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ได้รับการรักษา สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับฉลากข้อมูลโภชนาการบนผลิตภัณฑ์นี้คือแสดงทั้งปริมาณโซเดียม/โปรตีนสำหรับหนึ่งและสองสกู๊ป ทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจว่าคุณต้องการเพิ่มปริมาณโซเดียมสูงสุดสำหรับมื้ออาหารนั้นเท่าใด! คนรักช็อคโกแลตต้องไม่พลาด เพราะเวย์โปรตีนรสช็อกโกแลตแสนอร่อยนี้มีโปรตีนมากถึง 24 กรัมต่อมื้อ โดยมีโซเดียมเพียง a hundred thirty มิลลิกรัม ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition ยังคงเป็นหนึ่งในผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในตลาด ด้วยสูตรคลาสสิก ผลิตภัณฑ์นี้ทำงานได้ดีในการเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกาย ซึ่งช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อและเซลล์ในร่างกาย ขั้นตอนแรกที่ดีในการรับประทานแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพคือ ลดเนื้อสัตว์สำเร็จรูป ฮอทดอก เบคอน และไส้กรอก และรับประทานโปรตีนจากพืชทั้งส่วนที่ผ่านกระบวนการแปรรูปน้อยที่สุดหรือทั้งหมดให้มากขึ้น นอกเหนือจากการปรับปรุงสุขภาพของคุณแล้ว การแทนที่โปรตีนจากสัตว์ โดยเฉพาะเนื้อแดง ด้วยแหล่งโปรตีนจากพืชสามารถช่วยให้โลกของเรามีสุขภาพที่ดีโดยการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ถั่วเป็นพืชตระกูลถั่วที่ขึ้นชื่อเรื่องปริมาณโปรตีนสูงโดยมีกรดอะมิโนเกือบสมบูรณ์ ซึ่งทำให้ถั่วชนิดนี้เป็นทางเลือกที่ประหยัดสำหรับการสกัดโปรตีน ถั่วเป็นหนึ่งในอาหารไม่กี่ชนิดที่ยังคงปลอดจีเอ็มโอ ซึ่งแตกต่างจากถั่วเหลืองที่มีอยู่ยาวนานซึ่งได้รับการดัดแปลงพันธุกรรมมานานหลายปี

คุณสามารถได้รับโปรตีนทั้งหมดที่คุณต้องการโดยผสมผสานแหล่งอาหารทั้งส่วนที่มากขึ้น ซึ่งจะช่วยลดความกังวลเกือบทั้งหมดเกี่ยวกับการบริโภคโซเดียมส่วนเกิน เก็บ ‘เนื้อ’ ผักชุดพิเศษไว้รอบๆ เพียงแต่อย่ากินมันทุกวันทั้งวัน นี่เป็นโอกาสในการขยายส่วนผสม อาหาร ประหยัดเงินในขณะที่คุณอยู่ และช่วยให้มั่นใจในสุขภาพและอายุยืนยาวของคุณด้วยการแลกเปลี่ยนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน แม้ว่าฉันจะเสนอข้อจำกัดความรับผิดชอบ แต่อย่าลืมว่าตาม Consensus Action of Salt and Health เบคอนที่ทำจากสัตว์สองมื้อสามารถมีเกลือมากกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณเกลือที่แนะนำในแต่ละวันสำหรับผู้ใหญ่ บางยี่ห้อมีเกลือมากกว่าแบรนด์อื่นถึงสามเท่า แม้ว่าเราจะพิจารณาตัวเลือกอาหารมังสวิรัติที่มีโซเดียมสูงกว่า แต่ระดับโซเดียมก็ยังต่ำกว่าเนื้อสัตว์อื่นๆ อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก อาร์จินีน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง และให้ประโยชน์ต่างๆ เช่น การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อดีขึ้น ความรู้สึกอิ่ม และสุขภาพของหัวใจ คนส่วนใหญ่ที่ใช้ผงโปรตีนถั่วจะเติมลงในสมูทตี้หรือผสมกับน้ำผลไม้หรือน้ำเป็นเครื่องดื่มหลังออกกำลังกาย

อ่านต่อและเรียนรู้วิธีเลือกผงโปรตีนที่เหมาะสมซึ่งส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณได้ดีที่สุด นอกจากนี้ บุคคลบางคนอาจไวต่อโซเดียมและเกิดอาการไม่พึงประสงค์ เช่น ปวดศีรษะหรือกระหายน้ำมากขึ้น อาการเหล่านี้อาจรุนแรงขึ้นได้หากรับประทานโซเดียมในปริมาณสูง และอาจบ่งบอกถึงความจำเป็นในการรับประทานอาหารโซเดียมต่ำ การบริโภคโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดการกักเก็บของเหลว ทำให้เกิดอาการท้องอืดและบวมได้ สิ่งนี้อาจไม่สบายเป็นพิเศษสำหรับบุคคลที่มีภาวะต่างๆ เช่น ภาวะหัวใจล้มเหลวหรือโรคไต เนื่องจากร่างกายต้องดิ้นรนเพื่อกำจัดของเหลวส่วนเกิน โซเดียมยังมีบทบาทในการควบคุมระดับความเป็นกรดในเลือดของเรา ช่วยรักษาสมดุล pH ทำให้เลือดของเราไม่เป็นกรดหรือด่างเกินไป นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของเอนไซม์และกระบวนการทางชีวเคมีอื่นๆ ในร่างกายของเรา

แม้ว่าจะมีโซเดียมสูงกว่าพันธุ์ธรรมดาเล็กน้อย (ที่โซเดียม one hundred seventy มก. ต่อมื้อ) แต่รสชาติก็เยี่ยมมาก เป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชที่ฉันชื่นชอบและยังเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติด้วย นอกจากนี้ยังปลอดภัยสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสอีกด้วย ความสัมพันธ์ข้ามของพารามิเตอร์ที่ใช้ดิน-พืช-น้ำ sixteen ตัวกับกรดอะมิโนอิสระและที่จับกับโปรตีน เผยให้เห็นความสัมพันธ์ที่มีนัยสำคัญสำหรับกรดแอสปาร์ติกอิสระและไกลซีนที่มีการสะสมทั้งหมด แต่ไม่มีความเข้มข้น มีเพียงเมไทโอนีนและซีสตีนเท่านั้นที่ต่ำกว่าระดับกรดอะมิโนที่จำเป็นของ FAO ที่แนะนำ และต่ำกว่าในปีแรกในปีที่สาม ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition ทำมาจากการผสมผสานโปรตีนของเวย์โปรตีนไอโซเลต เวย์โปรตีนเข้มข้น และเวย์เปปไทด์ เช่นเดียวกับน้ำตาลอ้อย สารปรุงแต่งรสธรรมชาติ เลซิติน แซนแทนกัม สารสกัดจากใบหญ้าหวาน และแลคเตส มีรสชาติที่แตกต่างกันถึง 20 รสชาติตั้งแต่เนยถั่วช็อกโกแลตไปจนถึงกล้วยสตรอเบอร์รี่ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงมีแคลอรี่ ไขมัน โคเลสเตอรอล โซเดียม และคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำนี้ยังมีแคลเซียมสูงอีกด้วย เมื่อคำนึงถึงข้อเท็จจริงทางโภชนาการเหล่านี้ เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงยังคงเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีต่อสุขภาพที่สุดในตลาดปัจจุบัน ผงเวย์โปรตีนของ Genepro จัดทำรายการโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดของฉันเนื่องจากมีสูตรที่เรียบง่าย เป็นธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ ไม่เพียงแต่ให้ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอต่อหนึ่งมื้อในขณะที่ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมเท่านั้น แต่ยังให้โปรตีนโดยไม่มีส่วนผสมที่มากเกินไป ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ใส่ใจในสุขภาพ

เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของการโต้ตอบเหล่านี้ เรายังทำการทดสอบแบบดึงลง ในหลอดทดลอง อีกด้วย เราสร้างพลาสมิด pET28a-His-PP2C.D6, pET28a-His-PP2C.D7 และ pMALc2x-MBP-SOS1C300 เปลี่ยนพวกมันเป็น Escherichia coli สายพันธุ์ BL21 (DE3) และทำให้โปรตีนรีคอมบิแนนท์ที่ได้บริสุทธิ์ His-ABI1 ถูกใช้เป็นตัวควบคุมเชิงลบ His-PP2C.D6 และ His-PP2C.D7 แต่ไม่ใช่ตัวควบคุมเชิงลบ His-ABI1 ได้ดึง MBP-SOS1C300 ลงมา (รูปที่ 1, C และ D) การฝึกแบบเป็นช่วงความเข้มข้นสูง (HIIT) เป็นวิธีออกกำลังกายยอดนิยม แต่การเสริมโปรตีนหลัง HIIT ช่วยเพิ่มประโยชน์ของกล้ามเนื้อหรือไม่ ค้นหาสิ่งที่การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นในส่วนการสร้างและการรักษามวลกล้ามเนื้อของการทบทวนโปรตีนผงและเชคของเรา ด้วยการเพิ่ม Ka’Chava ในการรีวิวผงโปรตีนของเรา เราได้เปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีก 6 รายการเพื่อทดแทนมื้ออาหาร ดูว่าอันไหนคือตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเรา การที่มาบรรจบกันของเทรนด์การใช้พืชเป็นหลักและความตระหนักรู้ด้านสุขภาพลำไส้ที่เพิ่มขึ้นได้เปิดโอกาสใหม่ ๆ สู่ความสำเร็จของตลาด ในทุกกลุ่มอายุที่มากกว่า 1 ปี พบว่า 44% ไม่เป็นไปตามคำแนะนำสำหรับแคลเซียม 96% ไม่เป็นไปตามคำแนะนำสำหรับวิตามินดี ในขณะที่ 6% เป็นคำแนะนำสำหรับใยอาหารและ 30% สำหรับโพแทสเซียม

โปรดจำไว้ว่าการเปลี่ยนแปลงอาหารอาจทำให้คุณขาดวิตามินบางชนิด เช่น บี 12 และดี ดังนั้นเมื่อคุณเลิกใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ให้ถามแพทย์เกี่ยวกับอาหารเสริมที่คุณอาจต้องทาน การกินเนื้อสัตว์เป็นนิสัย และเช่นเดียวกับนิสัยอื่นๆ อาจต้องใช้เวลาเล็กน้อยในการเปลี่ยนแปลง เคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ต่อไปนี้จะช่วยให้คุณลดการบริโภคเนื้อสัตว์ได้ง่ายขึ้น วงการแพทย์ยังคงแนะนำให้ลดหรือเลิกการบริโภคเนื้อสัตว์เพื่อลดความเสี่ยงของปัญหาสุขภาพ เช่น มะเร็ง โดยเนื้อแดง (เนื้อจากสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม) และเนื้อสัตว์แปรรูปถือว่าไม่ดีต่อสุขภาพ Scaffold (เวอร์ชัน Scaffold_4.11.1, Proteome Software Inc., พอร์ตแลนด์, OR, สหรัฐอเมริกา) ถูกนำมาใช้เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของเปปไทด์และการระบุโปรตีนที่ใช้ MS / MS การระบุเปปไทด์ได้รับการยอมรับหากสามารถกำหนดได้ที่ความน่าจะเป็นมากกว่า ninety five.0% โดยอัลกอริธึม Peptide Prophet (Keller et al., 2002) พร้อมการแก้ไขมวลเดลต้าแบบนั่งร้าน การจำแนกโปรตีนได้รับการยอมรับหากสามารถกำหนดได้ที่ความน่าจะเป็นมากกว่า ninety nine.0% และมีเปปไทด์ที่ระบุอย่างน้อย 2 ตัว ความน่าจะเป็นของโปรตีนถูกกำหนดโดยอัลกอริธึมโปรตีนศาสดา (Nesvizhskii et al., 2003) โปรตีนที่มีเปปไทด์ที่คล้ายกันและไม่สามารถแยกความแตกต่างตามการวิเคราะห์ MS/MS เพียงอย่างเดียวถูกจัดกลุ่มเพื่อให้เป็นไปตามหลักการของ parsimony โปรตีนที่มีความคล้ายคลึงกันของลำดับเปปไทด์ที่มีนัยสำคัญร่วมกันถูกจัดกลุ่มเป็นกลุ่ม Amy Fischer, MS, RD, CDN มีปริญญาตรีสาขา ในสาขาสื่อสารมวลชนจากมหาวิทยาลัยไมอามีแห่งโอไฮโอและปริญญาโท ในด้านโภชนาการคลินิกจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก ก่อนที่จะมาทำงานที่ Good Housekeeping เธอเคยทำงานในโรงพยาบาลเพื่อการสอนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในนิวยอร์กซิตี้ในตำแหน่งนักโภชนาการด้านการปลูกถ่ายหัวใจ เธอได้ประพันธ์ตำราโภชนาการทางคลินิกหลายบท และยังเคยทำงานด้านการประชาสัมพันธ์และการตลาดสำหรับบริษัทสตาร์ทอัพด้านอาหารอีกด้วย เธอทำงานเป็นผู้พัฒนาสูตรอาหารให้กับบริษัทอาหารหลายแห่ง และเธอยังมีประสบการณ์มากมายในด้านการค้าของธุรกิจอาหารอีกด้วย

ในขณะที่การศึกษาก่อนหน้า [10, 14] แสดงให้เห็นว่าไม่มีความแตกต่างในความสามารถในการแยก Na ของยอด Na ระหว่าง one hundred forty Ruggeri ที่ได้รับเกลือและ K51-40 โดยอิงตามความเข้มข้นของแผ่น Na แต่การศึกษานี้แสดงให้เห็นว่า a hundred and forty Ruggeri มีความสามารถในการจำกัดปริมาณสุทธิได้ดีกว่า การสะสมของนาไปทั้งต้น a hundred and forty Ruggeri ยังมีความสามารถที่ดีที่สุดในจีโนไทป์ในการจำกัดการสะสมสุทธิของ Cl− ให้กับพืชทั้งหมด Hybrid 13 เป็นจีโนไทป์เพียงชนิดเดียวที่มีความจุเทียบเท่ากับ 140 Ruggeri สำหรับการจำกัดการสะสมสุทธิของทั้ง Cl− และ Na ให้กับต้นทั้งหมด และด้วยเหตุนี้จึงอาจเป็นประโยชน์สำหรับการศึกษาในอนาคต นอกจากนี้ แม้ว่า K51-40 จะดูดซับ Na มากกว่า แต่ก็มีความสามารถในการดึงออกมาจากไซเลม เก็บไว้ในราก ลำต้น หน่อ และก้านใบ; และรักษาความเข้มข้นของแผ่นลามินาให้ต่ำ ความแตกต่างที่ไม่มีนัยสำคัญระหว่าง a hundred and forty Ruggeri และ K51-40 ที่ได้รับเกลือในความเข้มข้นของ K ในราก ลำต้น แผ่นใบ และทั้งต้นมีความคล้ายคลึงกับผลลัพธ์ที่รายงานโดย Walker และคณะ [35] สำหรับแผ่นและราก อย่างไรก็ตาม ความเข้มข้นของ K ในรากของจีโนไทป์ทั้งหมดที่ประเมินนั้นสูงกว่าอย่างเห็นได้ชัดสำหรับพืชที่ปลูกในระบบไฮโดรโพนิกพร้อมสารละลายหมุนเวียนสำหรับ Walker และคณะ [35] การศึกษาสัมพันธ์กับพืชที่ปลูกในทรายหยาบในการศึกษาปัจจุบัน สำหรับพืชที่ได้รับการบำบัดแบบควบคุม ความเข้มข้นของ Ca2 ของ K51-40 สูงกว่าความเข้มข้น a hundred and forty Ruggeri สำหรับแผ่นใบและทั้งต้นเท่านั้นอย่างมีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตาม สำหรับพืชที่ได้รับเกลือ จะมีการบันทึกความแตกต่างเพียงอย่างเดียวระหว่างจีโนไทป์สำหรับความเข้มข้นของ Ca2 ในลำต้น โดยที่ HB 13 มีความเข้มข้นสูงกว่าจีโนไทป์อื่นๆ ทั้งหมด ยกเว้น HB 30 (ตาราง S1) ข้อมูลถูกกระจายตามปกติโดยไม่มีอันตรกิริยาระหว่างการบำบัดด้วยเกลือและจีโนไทป์สำหรับความเข้มข้นของ Ca2 และ Mg2 ในส่วนประกอบใดๆ ของพืชหรือทั้งต้น โดยมีค่าอันตรกิริยาสำหรับราก ลำต้น ก้านใบ แผ่นใบ และทั้งต้นเท่ากับ zero.99, zero.08 0.98, 0.29 และ zero.ninety eight ตามลำดับ สำหรับ Ca2 และ zero.86, 0.35, zero.15, 0.51 และ zero.64 ตามลำดับ สำหรับ Mg2

สลัดถั่วเลนทิลเป็นของว่างที่ดี มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชชั้นยอด ในความเป็นจริงถั่วเลนทิลปรุงสุก 1 ถ้วยให้โปรตีน 18 กรัม พร้อมด้วยธาตุเหล็ก โฟเลต และแมงกานีสจำนวนมาก (63) ในการศึกษาเล็ก ๆ อีกชิ้นหนึ่ง โยเกิร์ตของว่างที่เติมเวย์โปรตีนช่วยลดความอยากอาหารได้มากกว่าของว่างที่อุดมด้วยคาร์โบไฮเดรตซึ่งมีแคลอรี่เท่ากัน (56) แม้ว่าการได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารทั้งหมดจะเป็นสิ่งที่ดี แต่โปรตีนเชคก็เป็นของว่างง่ายๆ ที่จะแอบนำโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ เข้าไปในอาหารของคุณ

เนื่องจากในปริมาณที่สูงมาก ตับของคุณอาจต่อสู้เพื่อประมวลผลโปรตีนได้เร็วเพียงพอ ทำให้เกิดผลข้างเคียง เช่น ระดับแอมโมเนียในเลือดสูง คลื่นไส้ ท้องร่วง และถึงขั้นเสียชีวิตได้ (20) อย่างไรก็ตาม การเพิ่มโปรตีนพิเศษลงในอาหารของคุณโดยไม่ต้องออกกำลังกายไม่น่าจะส่งผลใดๆ ต่อกล้ามเนื้อของคุณ แต่ต้องควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ (12, 13) ผักกาดไก่แบบโซเดียมต่ำเหล่านี้เป็นอาหารเรียกน้ำย่อยที่ยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยไก่รสชาติดี ผักสดกรุบกรอบในซอสถั่วลิสงครีมรสเปรี้ยว เห็ดกระป๋องมีส่วนผสมเช่นเดียวกับเห็ดสด อย่างไรก็ตาม พวกมันสามารถมีโซเดียมได้มากเนื่องจากมีน้ำเกลือรสเค็มที่ใช้บรรจุกระป๋อง การศึกษาระยะยาวและระยะสั้นพบว่าเห็ดเมื่อรวมกับการออกกำลังกายและการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตอื่นๆ อาจมีผลกระทบสำคัญต่อการลดน้ำหนักได้ เชื่อกันว่าสารต้านอนุมูลอิสระในเห็ดอาจเพิ่มระบบการป้องกันของเซลล์ ซึ่งช่วยปรับปรุงฤทธิ์ต้านการอักเสบและป้องกันความดันโลหิตสูงที่เกี่ยวข้องกับโรคอ้วน

ในขณะที่ตรวจสอบ เราไม่พบบทวิจารณ์จากบุคคลที่สามเกี่ยวกับ Transparent Labs Vegan Mass Gainer จำนวนมาก อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักแคลอรี่สูงมีจำหน่ายบนเว็บไซต์ทางการเท่านั้น ดำเนินการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมและการตรวจทางสรีรวิทยา ผู้เขียนทุกคนอ่านและอนุมัติต้นฉบับแล้ว คอทเทจชีสไขมันต่ำ โรยหน้าด้วยอะโวคาโด มะเขือเทศ เปปิต้า พริกแดงป่น เกลือ พริกไทย และน้ำมันมะกอก เรามีตัวเลือกอาหารคาวและหวานที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ขนมปังปิ้งของเราเสิร์ฟแบบเปิดหน้าบนขนมปังวีทเบอร์รี่งอก และรับรองว่าจะทำให้คุณกลับมาทานอีกแน่นอน

ปริมาณไนโตรเจนของโปรตีนส่วนใหญ่ที่พบในเนื้อเยื่อของสัตว์ ถั่ว และเมล็ดพืชอยู่ที่ประมาณ sixteen เปอร์เซ็นต์; ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงมักแสดงเป็นปริมาณไนโตรเจน × 6.25 หากถั่วเหลือง GMO เป็นข้อกังวล ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับว่า Organic หรือ Non-GMO Project Verified หากน้ำมันที่ผ่านการกลั่นแล้วเป็นปัญหา ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่ระบุว่าน้ำมันมาจากแหล่งที่ยั่งยืน น้ำมันออร์แกนิค หรือน้ำมันสกัด “แม้จะมีรายละเอียดปลีกย่อย แต่เรารู้โดยปราศจากข้อสงสัยอันสมเหตุสมผลว่าเนื้อวัวมีปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนเกินขนาดเมื่อเทียบกับทางเลือกอื่นๆ” ดร. เดวิด แคทซ์ ผู้ก่อตั้งศูนย์วิจัยการป้องกัน Yale-Graffin ของมหาวิทยาลัยเยลกล่าว “ถึงขอบเขตที่ว่าเนื้อสัตว์ทดแทนเป็นทางเลือกแทนเนื้อวัวจริงๆ จะเป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อม ข้อได้เปรียบโดยรวมที่สำคัญสำหรับเนื้อสัตว์ทดแทน แม้แต่เนื้อสัตว์แปรรูปขั้นสูง อยู่ในคอลัมน์ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม” โดยรวมแล้ว เนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าการผลิตเนื้อสัตว์ทั่วไปถึง 30-90% ทำให้เป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับมื้อต่อไปของคุณ สำหรับการตรวจวิเคราะห์ฤทธิ์ต้านพอร์เตอร์ของ Na /H ในพลาสมาเมมเบรน ต้นกล้าอายุ 7 วันถูกย้ายไปยังดินและเติบโตเป็นเวลา 4 สัปดาห์ในห้องเจริญเติบโต จากนั้นบำบัดด้วย NaCl 250 มิลลิโมลาร์เป็นเวลา three วันก่อนเก็บเกี่ยวเพื่อแยกถุงพลาสมาเมมเบรน เรายังทดสอบผลกระทบนี้ในระบบยีสต์ด้วย ตัวแปร PP2C.D6G87D ไม่ได้ระงับวิถีทาง SOS ได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่ากับ PP2C.D6 ที่สมบูรณ์ในยีสต์ (รูปที่ 4C); เรายืนยันผลลัพธ์เหล่านี้โดยการทดสอบเส้นโค้งการเติบโต (รูปที่ four, D และ E) ระดับ mRNA ของ PP2C.D6G87D และ PP2C.D6 ได้รับการวิเคราะห์โดยการถอดรหัสแบบย้อนกลับ – ปฏิกิริยาลูกโซ่โพลีเมอเรส (RT – PCR) ซึ่งบ่งชี้ว่าการแสดงออกของ PP2C.D6G87D ไม่ต่ำกว่าของ PP2C.D6 (รูปที่เสริม S7E) การค้นพบนี้แสดงให้เห็นว่าการยับยั้งการทำงานของ SOS1 โดย PP2C.D6 ขึ้นอยู่กับการทำงานของโปรตีนฟอสฟาเตส

ผงโปรตีน Bovine Collagen Peptides ของ Vital Proteins อาจเน้นไปที่คอลลาเจนโดยเฉพาะ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมที่สามารถเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกายทางอ้อมได้เช่นกัน ด้วยส่วนผสมที่จำกัด ผงโปรตีนนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาการเพิ่มโปรตีนโซเดียมต่ำตามธรรมชาติ โดยรวมแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนที่มีส่วนผสมน้อยที่สุดและเป็นธรรมชาติ มีโซเดียมต่ำมาก และยังช่วยเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกายและเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมอีกด้วย . นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์นี้ค่อนข้างมีราคาแพงกว่า และแต่ละหน่วยบริโภคมีโปรตีนเป็นกรัมน้อยกว่าผงโปรตีนอื่นๆ โดยรวมแล้วผลิตภัณฑ์นี้มีราคาแพงกว่าและไม่ค่อยเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำรายวันที่ถูกกว่า ฉันพบว่าผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีรสชาติเป็นส่วนใหญ่และมีรสค้างอยู่ในคอเล็กน้อย แม้ว่าจะไม่มีตัวเลือกการปรุงแต่งใดๆ แต่ผงโปรตีนนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนโซเดียมต่ำเพิ่มเติมทุกวันให้กับอาหารหรือเครื่องดื่มโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงรสชาติใดๆ เวย์โปรตีนผงของ Genepro ผลิตจากส่วนผสมง่ายๆ เพียงส่วนผสมเดียว ได้แก่ เวย์โปรตีนไอโซเลทและนม ทำให้สูตรของเวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ตรงไปตรงมาและน้อยที่สุด

แม้ว่าการนำเสนอจะไม่รวมข้อมูลการบริโภคเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลและแหล่งโปรตีน แต่ Eicher-Miller เน้นย้ำว่าข้อมูลจะรวมอยู่ในการวิเคราะห์ที่กำลังจะมีขึ้น ฉันใช้เวย์โปรตีน Nack มาประมาณ 7 เดือนแล้ว และช่วยให้ฉันฟื้นตัวได้เร็วมาก ปริมาณ BCAA ให้ประโยชน์เพิ่มเติมจริงๆ รสชาติกลมกล่อมมาก และเกลือหิมาลัยสีชมพูก็ทำให้ความหวานสมดุลกันจริงๆ การผสมกับสมูทตี้เป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับฉัน แม้ว่าภาคส่วนผลิตภัณฑ์จากพืชจะมีการเติบโตอย่างไม่น่าเชื่อในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ความกังวลที่สำคัญยังคงมีอยู่เกี่ยวกับความจริงของการกล่าวอ้างด้านสุขภาพและโภชนาการของแบรนด์ต่างๆ ในภาคส่วนนี้ เช่นเดียวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในระยะยาวที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ในระยะยาว การบริโภค. แบรนด์ที่เน้นพืชเป็นหลักจำเป็นต้องลดระดับเกลือโดยใช้กลยุทธ์ “ลดและแทนที่” ที่คล้ายกันซึ่งใช้โดยภาคส่วนเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลหวาน เพื่อให้แน่ใจว่าผู้บริโภคจะได้รับประโยชน์ด้านสุขภาพจากเทรนด์ดังกล่าว ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการระบุ Faravelli เปิดตัว FARAburger ซึ่งเป็นทางเลือกที่ใช้พืชเป็นหลักแทนเบอร์เกอร์คลาสสิก แม้ว่าจะไม่มีไขมัน แต่ก็ยังคงความชุ่มฉ่ำและมีรสชาติที่เป็นกลาง มองไม่เห็นถั่วเหลืองเลยและเบอร์เกอร์ก็ทำโดยไม่มีกลิ่น บริษัทกล่าวเพิ่มเติมว่ารสชาตินี้สามารถปรับเปลี่ยนได้และมีความหลากหลาย

Coli D3 His-PP2C.D6 มีป้ายกำกับตามขั้นตอนจากผู้ผลิต (NanoTemper Technologies) โปรตีน His-PP2C.D6 ถูกติดฉลากด้วยสีย้อม NT-647-NHS ที่อุณหภูมิห้องเป็นเวลา 30 นาทีในความมืด โปรตีนที่ติดฉลากถูกบ่มด้วยความเข้มข้นต่างกันของลิแกนด์โปรตีน (GST-SCaBP8) เป็นเวลา 10 นาที โดยมีหรือไม่มีแคลเซียม 5-μM ในบัฟเฟอร์ปฏิกิริยา (50-mM Tris–HCl, pH 7.four, 150-mM NaCl, 10-mM MgCl2, 0.05% [v/v] ทวีน-20) ปฏิกิริยาถูกวัดโดย Monolish NT.one hundred fifteen (NanoTemper Technologies) ที่ 25°C, กำลัง MST 25% และกำลังไฟ LED 25% วิเคราะห์ข้อมูลโดย MO ซอฟต์แวร์การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ (V2.2.4) เพื่อสร้างพืชดัดแปรพันธุกรรม โครงสร้างที่สอดคล้องกันได้ถูกแปลงเป็น Agrobacterium (Agrobacterium tumefaciens) สายพันธุ์ GV3101 (Clough and Bent, 1998) จากนั้นจึงเปลี่ยนเป็น Col-0 และกลายพันธุ์โดยวิธีจุ่มดอกไม้ มีการใช้สายพันธุ์ T3 โฮโมไซกัสในการศึกษานี้ เพื่อตรวจสอบว่า SCaBP8 ส่งผลต่อกิจกรรมของฟอสฟาเตสของ PP2C.D6 และ/หรือ PP2C.D7 หรือไม่ เราได้ผลิตโปรตีน His-PP2C.D6 หรือ D7 ใน E.

ดูเหมือนว่าอุตสาหกรรมนี้ยังอีกยาวไกลก่อนที่ทางเลือกจากพืชจะเป็นทางเลือกที่ตรงไปตรงมาสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ R บาร์เหล่านี้มีการผสมผสานระหว่างโปรตีนและรสชาติที่สมดุล ทำให้เป็นตัวเลือกของว่างที่น่ารับประทานและมีคุณค่าทางโภชนาการ เรามาเจาะลึกถึงข้อดีต่างๆ ของบาร์เหล่านี้กันดีกว่า โดยแสดงให้เห็นว่าเหตุใดบาร์เหล่านี้จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับทั้งโภชนาการและรสชาติ Mitchelle Morgan เป็นนักเขียนเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการสื่อสาร ภารกิจของเธอคือการให้ข้อมูลแก่ผู้อ่านที่ช่วยให้พวกเขามีชีวิตที่ดีขึ้น งานทั้งหมดของเธอได้รับการสนับสนุนจากหลักฐานทางวิทยาศาสตร์เพื่อให้แน่ใจว่าผู้อ่านจะได้รับเนื้อหาที่มีคุณค่าและนำไปปฏิบัติได้ ปัญหาที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งในการเริ่มรับประทานโปรตีนผงคืออาการไม่สบายท้อง และนี่คือสิ่งที่ GENERO Organic Protein Powder สัญญาว่าคุณจะไม่ประสบพบเจอ บทความนี้เป็นมุมมองส่วนตัวในหัวข้อนี้ที่เขียนโดยนักเขียนที่เชี่ยวชาญด้านการเขียนทางการแพทย์ ซึ่งอาจสะท้อนถึงการเดินทางส่วนตัวที่ต้องต่อสู้กับความเจ็บป่วยหรือสภาวะทางการแพทย์ รวมถึงการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ การพิจารณาเรื่องอาหาร หรือความคิดเห็นอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ

Coli ทำให้โปรตีนรีคอมบิแนนท์เหล่านี้บริสุทธิ์ และวัดกิจกรรมของฟอสฟาเตสด้วยตนเองหรือใน การมีอยู่ของกลูตาไธโอน S-transferase (GST)-SCaBP8 Recombinant SCaBP8 ยับยั้งการทำงานของฟอสฟาเตสของทั้ง PP2C.D6 และ PP2C.D7 ในหลอดทดลอง อย่างมีนัยสำคัญ (รูปที่ 5D; รูปที่ S8G เสริม) เรายังทดสอบด้วยว่าแคลเซียมส่งผลต่อการยับยั้งนี้หรือไม่ เมื่อเราเติมแคลเซียม 5 µM ในระบบปฏิกิริยาที่มี SCaBP8 และ PP2C.D6 ผลการยับยั้งของ PP2C.D6 โดย SCaBP8 เพิ่มขึ้นประมาณ 20%–30% เมื่อเทียบกับการไม่มีแคลเซียมในการทดสอบ อย่างไรก็ตามแคลเซียมไม่ส่งผลต่อกิจกรรมฟอสฟาเตสของ PP2C.D6 เอง (รูปที่ 5E; รูปที่ S8H เพิ่มเติม) แม้ว่าความคิดเห็นของสาธารณชนเกี่ยวกับกลูเตนจะอ่อนลงในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา แต่ผู้บริโภคยังคงรับประทานอาหารตามไลฟ์สไตล์ที่หลีกเลี่ยงหรือนำผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยกลูเตนออกไป และ… ในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อคุณนั้นไม่เพียงพอ ผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่ม Millennials และ Gen Z ไม่เพียงแต่ต้องการผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ที่ดี…